14:27  | 

VW Việt Nam tặng 100% phí trước bạ cho xe Tiguan và Passat

Nhân dịp năm mới 2020, VW Việt Nam mang đến chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline hoặc Passat BlueMotion High từ nay đến 29/2/2020.

Đây là chương trình khuyến mại được nhà sản xuất ô tô Đức thực hiện nhằm kích cầu dịp đầu năm mới. Cụ thể, khách hàng khi mua xe Tiguan Allspace Highline hoặc Passat BlueMotion High được hỗ trợ 100% phí trước bạ. Chương trình chỉ có duy nhất trong tháng 2/2020.

VW Việt Nam tặng 100% phí trước bạ cho xe Tiguan và Passat 1-tang-phi-truoc-ba-cho-tiguan-allspace-highline-va-passat-bluemotion-high.jpg

Tại thị trường Việt Nam, VW Tiguan Allspace Highline đang có giá 1,729 tỷ đồng cho màu đen, trắng và 1,749 tỷ đồng cho các màu khác. Trong khi đó, VW Passat BlueMotion High có giá 1,48 tỷ đồng. Các mức giá trên đã bao gồm VAT.

Tiguan Allspace Highline và Passat BlueMotion High là hai mẫu xe nổi bật của Volkswagen tại Việt Nam. VW Tiguan Allspace Highline sở hữu hiết kế 7 chỗ linh hoạt và khoảng sáng gầm cao dẫn đầu xu thế mẫu xe gia đình an toàn cho mọi chuyến hành trình trải nghiệm. Xe được trang bị động TSI 2.0 mạnh mẽ, kết hợp với hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Trong khi đó, mẫu sedan hạng D VW Passat BlueMotion High là lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân thành đạt. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

VW Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ lên đến 140 triệu khi mua xe Passat

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm