10:05  | 

Cặp đôi Land Rover Defender 2020 giải cứu xe tải 20 tấn mắc kẹt tại sa mạc

Land Rover bỗng được PR thương hiệu miễn phí khi hai chiếc SUV Defender 110 mới của họ đã có cơ hội thể hiện sức mạnh đáng nể của mình trên sa mạc Namib ở Nam Phi.

Hồi tháng 2/2020, Land Rover đã tổ chức sự kiện hành trình khám phá Namibia cùng những chiếc Defender 2020 dành cho giới truyền thông trước khi chính thức trình làng mẫu SUV tại quốc gia Nam Phi này. Trong quá trình thám hiểm, các thành viên của Land Rover đã phát hiện một chiếc xe tải đang bị mắc kẹt tại sa mạc Namib.

Cặp đôi Land Rover Defender 2020 giải cứu xe tải 20 tấn mắc kẹt tại sa mạc pair-of-2020-land-rover-defender-suvs-rescue-semi-truck-stuck-in-namib-desert-1.jpg

Người lái xe tải đã bị mắc kẹt tại sa mạc hoang vắng này đã 3 ngày với rất ít thức ăn, nước uống và không có phương tiện để liên lạc. Chính vì vậy, người lái xe tải vô cùng vui mừng trước sự xuất hiện bất ngờ của hai chiếc SUV việt dã Defender thế hệ mới.

Cặp đôi Land Rover Defender 2020 giải cứu xe tải 20 tấn mắc kẹt tại sa mạc pair-of-2020-land-rover-defender-suvs-rescue-semi-truck-stuck-in-namib-desert-3.jpg

Bằng cách buộc chặt những chiếc dây thừng chắc chắn vào chiếc xe tải, đội Land Rover đã giải cứu thành công chiếc xe tải nặng nề. Như chúng ta có thể thấy trong video dưới đây, hai chiếc Defender đã kéo chiếc xe tải ra khỏi lòng khô cạn đầy cát mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Land Rover Defender mới có sức kéo 3.500 kg, trong khi chiếc xe tải Scania nặng khoảng 20 tấn. Điều đó đồng nghĩa với Defender 2020 có sức kéo vượt xa những thông số được công bố bởi nhà sản xuất.

Cặp đôi Land Rover Defender 2020 giải cứu xe tải 20 tấn mắc kẹt tại sa mạc pair-of-2020-land-rover-defender-suvs-rescue-semi-truck-stuck-in-namib-desert-8.jpg

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Damian Blakemore, một thành viên của đội Land Rover Defender thám hiểm Namibia đã thực sự ấn tượng trước cuộc giải cứu bất ngờ này. “Một cuộc giải cứu quốc tế, theo đúng phong cách New Defender”, Damian Blakemore viết trong bài một đăng trên Facebook.

Cặp đôi Land Rover Defender 2020 giải cứu xe tải 20 tấn mắc kẹt tại sa mạc pair-of-2020-land-rover-defender-suvs-rescue-semi-truck-stuck-in-namib-desert-2.jpg

Land Rover Defende hoàn toàn mới sẽ có mặt tại thị trường châu Âu từ mùa xuân năm nay với phiên bản 110, trong khi phiên bản trục cơ sở ngắn hơn Defender 90 sẽ được giới thiệu vào mùa hè.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm