Thứ Hai, 25/11/2024 | 05:18
07:45 |
Chi tiết Suzuki Satria F150 nhập chính hãng có giá từ 51,99 triệu đồng
Mẫu xe thuộc dòng Hyper-Underbone đã được Suzuki Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Indonesia với hai màu sắc tùy chọn, giá từ 51,99 triệu đồng (đã có VAT).
Đại gia đình Suzuki Việt Nam chính thức gia nhập thêm 1 thành viên mới, đó là Satria F150 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia dưới dạng nguyên chiếc. Sản phẩm được kiểm định và cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật xe gắn máy và nhập khẩu. Ngoài ra, bộ đèn báo rẽ trước sau vẫn được giữ nguyên như phiên bản xe Raider R150 tuân thủ theo quy định của cục đăng kiểm Việt Nam.
Suzuki Satria F150.
Tuy nhiên, dòng xe Hyper-Underbone không quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe như Raider R150 và Satria F150 nhập khẩu tư nhân đã có mặt và làm quen với người dùng trong nước từ nhiều năm trước đây.
Về cơ bản, không có sự khác biệt giữa Satria F150 và Raider R150 về khung sườn, động cơ và các trang thiết bị trên xe. SATRIA F150 nay khoác thêm 2 màu cá tính xanh mờ và đen mờ. Với giá bán lẻ đề xuất là 51.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).
Suzuki Satria F150 vẫn mang thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R, với kiểu dáng mang phong cách thể thao mạnh mẽ, đầy cá tính. Xe vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và mono-shock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.
Bảng đồng hồ của Satria F150 cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số, ... Kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể bao gồm: Chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.
Suzuki Satria F150 vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.
Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử mới với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm đến 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước. Đặc biệt, piston làm bằng công nghệ đúc áp lực, xy-lanh mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) giúp động mạnh hơn, cơ bền hơn và hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ được trang bị ở những mẫu xe mô tô phân khối lớn nay cũng được tích hợp.
>>> XEM THÊM ẢNH SUZUKI SATRIA F150 NHẬP CHÍNH HÃNG <<<
CHỌN YAMAHA EXCITER, HONDA WINNER, SUZUKI RAIDER HAY SYM STAR SR170?
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá