15:25  | 

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha

Chỉ có 500 chiếc McLaren Senna được sản xuất thế nhưng đã có đến 3 chiếc gặp phải vấn đề cháy nổ và mới đây nhất là tại Bồ Đào Nha.

Thông tin chi tiết xung quanh vụ việc còn khá hạn chế nhưng được biết đám cháy bắt nguồn từ khoang động cơ của mẫu hypercar này. Những bức ảnh được chụp ngay sau khi xảy ra vụ cháy cho thấy một số lính cứu hỏa đang kiểm tra chiếc xe sau khi dập tắt ngọn lửa.

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha mclaren-senna-fire-2.jpg

Những hình ảnh này, được chia sẻ trực tuyến bởi người dùng Facebook Paulo Alexandre và được CM Jornal công bố, cung cấp rất ít thông tin chi tiết về mức độ thiệt hại mà chiếc Senna phải chịu. Khá khó để đội ngũ cứu hoả có thể đánh giá sơ bộ về thiệt hại bởi không đơn giản để có thể tiếp cận được khối động cơ đặt sau của Senna.

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha mclaren-senna-fire-3.jpg

Theo người dùng facebook chia sẻ, chiếc McLaren Senna này thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có người Bồ Đào Nha. Ngoại thất được hoàn thiện giữa sự kết hợp của màu tím mờ và màu vàng mờ.

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha mclaren-senna-fire-1.jpg

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà một chiếc McLaren Senna bốc cháy. Vào ngày 31 tháng 12 năm 2018, chiếc McLaren Senna thuộc sở hữu của YouTuber Salomondrin đã bốc cháy và bị phá hủy ở Los Angeles, Mỹ. Vào tháng 6 năm 2019, một chiếc McLaren Senna cũng đã bốc cháy trong một cuộc biểu diễn tại Áo Grand Prix. Người cầm lái chính là cựu tay đua Công thức 1 của McLaren, Gerhard Berger.

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha 64906317-144784846583889-4266517055151727657-n.jpg

Khoảng hai tháng sau vụ cháy này, McLaren tuyên bố thu hồi tất cả những chiếc Senna được bán ở Hoa Kỳ và Úc. Với vụ cháy mới nhất tại Bồ Đào Nha, không rõ, McLaren sẽ có động thái gì để xoa dịu người dùng hay không bởi đây là một mẫu xe có giá thành không hề rẻ và sản xuất giới hạn của hãng.

Chiếc McLaren Senna thứ 3 bị cháy, lần này là tại Bồ Đào Nha 2019-mclaren-senna-purple-mix-00460-36.jpg

Theo nhiều tin đồn, một đại gia Việt cũng đang chuẩn bị đón nhận một chiếc McLaren Senna mua từ Dubai. Dân chơi này hiện đang sở hữu rất nhiều siêu xe, xe siêu sang đáng chú ý. Nếu điều này là sự thật, chắc chắn đại gia này cũng phải cẩn thận với hiện tượng cháy của Senna bởi tại Việt Nam, giá bán của xe là rất rất đắt đỏ.

Chủ Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam tậu McLaren

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm