08:46  | 

Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9

Ngày 09/03/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9. Cuộc thi được TMV phối hợp với Báo Nhi Đồng phát động trên phạm vi cả nước dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi với số lượng tranh tham dự là 570.000.

Ban giám khảo (BGK) cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc một cách tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức (BTC) cũng đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản.

Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 anh-nguyen-thanh-trung-dai-su-chien-dich-syi-tai-vn-giao-luu-cung-cac-em-nho-tai-le-phat-dong-cuoc-thi.JPG

Anh Nguyễn Thành Trung _Đại sứ chiến dịch SYI tại VN giao lưu cùng các em nhỏ tại Lễ phát động cuộc thi

Đại diện BGK đánh giá: “Cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước năm nay vẫn tiếp tục thu hút được đông đảo sự tham gia của các em học sinh trên cả nước. Hầu hết các bức tranh chúng tôi nhận được đều được các em thể hiện thông điệp một cách cụ thể và rõ ràng, với nội dung độc đáo, sáng tạo và thể hiện sự hồn nhiên trong sáng ngộ nghĩnh của trẻ thơ”.

Tại cuộc thi năm nay, Toyota muốn truyền tải thông điệp “Hãy bắt đầu những điều không thể” (Start Your Impossible) tới tất cả các em nhỏ, đây là sáng kiến toàn cầu được khởi động bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản với mong muốn tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững.

Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tranh-dat-giai-o-to-toyota-phat-hien-va-tieu-diet-virus-corona.jpg

Tranh đạt giải: Ô tô Toyota phát hiện và tiêu diệt virus Corona

Năm nay, Toyota đã phát động cuộc thi tại các trường dành cho trẻ em khuyết tật, đây không chỉ là sự động viên, khích lệ về mặt tinh thần mà còn tạo ra một sân chơi công bằng dành cho tất cả các em nhỏ. Toyota hi vọng sau chương trình này, các em sẽ luôn tự tin vào bản thân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục học hỏi, nuôi dưỡng đam mê và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình.

Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tranh-dat-giai-o-to-may-anh-luu-giu-nhung-khoanh-khac-vui-ve-giup-con-nguoi-lac-quan-va-yeu-cuoc-song.jpg

Tranh đạt giải: Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, cuộc thi được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh. Đặc biệt, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Việt Nam lần đầu tiên giành 02 giải tại Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm