17:30  | 

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng

Triumph Rocket 3 TFC chỉ có duy nhất 2 chiếc tại Việt Nam, đều đã có chủ nhân với giá bán chính thức là 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) cho 1 phiên bản màu duy nhất.

Triumph Motorcycles Vietnam chính thức ra mắt Rocket 3 TFC (Triumph Factory Custom) phiên bản đặc biệt nhất và cao cấp nhất của siêu phẩm Rocket 3.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-37.jpgTriumph Rocket 3 TFC 2020.

Huyền thoại Triumph Rocket III được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004 nay đã gây được tiếng vang với những đặc trưng của một chiếc xe cơ bắp thuần túy cùng mô-men xoắn lớn nhất thế giới. Nay với phiên bản mới nhất và cao cấp nhất – Triumph Factory Custom Rocket 3 (Rocket 3 TFC) sở hữu khối động cơ thương mại 2500cc chưa từng có đã một lần nữa khẳng định lại đẳng cấp của mình với vẻ đẹp cơ bắp thu hút mọi ánh nhìn.

Với chỉ 750 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới, Rocket 3 TFC là phiên bản xe giới hạn nhất và được mong đợi nhất của Triumph. Mỗi chiếc xe bán ra là một tuyệt tác hoàn chỉnh và không hề dập khuôn với những chi tiết bằng vàng cao cấp trên huy hiệu TFC và biển số đánh số không trùng lặp.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-3.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-2.jpg

Bộ tài liệu giao xe đặc biệt dành riêng cho từng chủ sở hữu của Rocket 3 TFC đính kèm lá thư có chữ ký của ông Nick Bloor – CEO, Triumph Motorcycles, bao gồm số tay hướng dẫn phiên bản giới hạn, balo da chính hiệu Triumph và tấm trùm xe cao cấp dành cho Rocket 3 TFC.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-31.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-32.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 3 xy-lanh, dung tích 2.500cc, sản sinh công suất tối đa182 PS tại 7.000 vòng/phút, là công suất cực đại lớn nhất mà Triumph từng đạt được và mô-men xoắn cực đại đạt 225 Nm tại 4.000 vòng/phút, là thông số mô-men xoắn lớn hơn bất kì chiếc xe mô-tô nào đã từng được sản xuất.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-13.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-15.jpg

Với tư thế và thần thái đáng kinh ngạc cùng những chi tiết đặc trưng phải kể đến cặp đèn LED phía trước, khung xe bằng chất liệu carbon, 3 ống xả tân tiến nhất của Arrow với thiết kế phá cách, gắp đơn đặc trưng và ghế ngồi bằng da có thể dễ dàng điều chỉnh từ ghế đơn sang đôi và ngược lại.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-10.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-12.jpg

Bên cạnh đó, độ hoàn thiện chi tiết của Rocket 3 TFC còn có thể thấy rõ ở hai hệ màu sơn carbon đen bóng với decal bạc được đánh bóng, huy hiệu Triumph 3D được mạ điện ánh vàng và gác chân được ẩn đi tinh tế đã tạo nên phần đuôi xe tinh xảo.

Xe sở hữu trọng lượng nhẹ hơn 40 kg so với thế hệ trước và sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn các mô hình khác bao gồm: Hệ thống phanh Brembo Stylema® Monobloc, Phuộc Showa tùy chỉnh toàn phần và Tay phanh Brembo MCS có thể điều chỉnh được khoảng cách và tỉ lệ.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-16.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-28.jpg

Tuy nhiên, tương tự các biến thể R và GT, để đáp ứng các mức độ thoải mái đặc biệt cho người lái và sự kiểm soát cao đối với sức mạnh của Rocket 3 TFC, một bộ trợ lực ly hợp thủy lực mới giúp giảm lực cắt ly hợp, tạo cho người lái sự nhẹ nhàng khi thao tác với tay côn. Hơn nữa, hộp số 6 cấp hiệu suất cao hoàn toàn mới của xe cũng được thiết kế chính xác để việc chuyển số mượt mà, mạnh mẽ và nhẹ hơn hộp số tiêu chuẩn, đồng thời được thiết kế đặc biệt để tăng thêm mô-men xoắn cho thế hệ mới này.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-17.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-26.jpg

Các bánh xe bằng nhôm đúc đa chấu siêu nhẹ hoàn toàn mới giúp tăng phong cách cơ bắp và thời thượng. Mâm bánh xe sơn đen đẹp mắt của Rocket 3 TFC và bộ lốp Avon Cobra Chrome – là loại lốp được phát triển đặc biệt dành riêng cho Rocket 3 với chiều rộng bánh sau cực khủng lên đến 240 mm.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-4.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-5.jpg

Với các tính năng được đưa lên mức cao nhất từ trước đến nay, Rocket 3 nói chung và bản TFC nói riêng chính là người dẫn đầu về công nghệ tập trung vào việc hỗ trợ tối ưu cho người lái, bao gồm: Màn hình TFT thế hệ 2 full-color thế hệ mới nhất của Triumph, tinh vi hơn, cá tính hơn và cung cấp nhiều chức năng hơn các thiết bị thế hệ trước.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-7.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-9.jpg

Hệ thống Cornering ABS tối ưu hóa theo góc nghiêng được trang bị tiêu chuẩn trên các mô hình Rocket 3 2020, giúp duy trì hiệu suất phanh tối ưu và độ an toàn cần thiết ở bất kể góc nghiêng nào. Kiểm soát lực kéo tối ưu hóa theo góc nghiêng - được IMU (Inertial Measurement Unit) hỗ trợ.

Bộ cảm biến góc nghiêng IMU tiên tiến được Triumph hợp tác và phát triển cùng Continental, hỗ trợ tối ưu hóa chức năng của hệ thống chống bó cứng phanh và kiểm soát lực kéo. Bộ cảm biến này giúp đo các góc nghiêng của xe theo nhiều hướng cũng như cả gia tốc tới thời, giúp tăng cường và hoàn thiện hơn nữa những tính năng an toàn của xe.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-23.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-18.jpg

Rocket 3 TFC 2020 cũng được trang bị các chế độ lái Đường Trường, Đường mưa, Thể thao, và Tùy chỉnh. Các chế độ này hiệu chỉnh độ nhạy của ga và hệ thống kiểm soát lực kéo để phù hợp với người lái và những điều kiện đường sá khác nhau. Các chế độ lái đều có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại bằng các phím điều khiển phát sáng trên tay lái.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-19.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-29.jpg

Bên cạnh đó còn có Hệ thống hỗ trợ dừng giữa dốc – Hill Hold Control, Hệ thống điều khiển hành trình – Cruise Control, Khởi động không cần chìa và khóa cổ, sưởi tay lái có 2 chế độ và được tích hợp bằng một nút bấm gọn gàng ở tay lái bên trái, Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh của Triumph – Triumph Shift Assist do Triumph phát triển và Hệ thống giám sát áp suất lốp xe - Tyre Pressure Monitoring System (TPMS) để gia tăng tính an toàn và kiểm soát cho người lái.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-25.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-24.jpg

Các mẫu xe Rocket 3 mới đều được thiết kế để sẵn sàng tích hợp với hệ thống điều khiển GoPro chỉ có ở Triumph. Tính năng này kích hoạt khả năng điều khiển GoPro bằng cách kết nối mô-đun phụ kiện Bluetooth của xe với camera GoPro. Kết nối và điều khiển GoPro đều hiện trên màn hình TFT giúp người lái có thể kiểm soát việc quay phim hoặc chụp ảnh bằng nút bấm ngay trên tay lái.

Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-30.jpg Triumph Rocket 3 TFC cập bến thị trường Việt Nam, giá 1,3 tỷ đồng triumph-rocket-3-tfc-27.jpg

Đi cùng với đó là Hệ thống định vị chỉ đường Turn-by-turn, được hỗ trợ dữ liệu bản đồ từ Google, tính năng độc quyền này của Triumph mang tới khả năng định vị cho xe thông qua kết nối mô-đun phụ kiện Bluetooth. Người sử dụng có thể download ứng dụng mới My Triumph trên nền tảng iOS™ và Android™ để có thể kết nối với chức năng định vị. Người lái có thể điều khiển qua ứng dụng các tính năng: hệ thống định vị, kế hoạch hành trình, điểm kết thúc và các điểm dừng ưa thích.

TÊN LỬA MẶT ĐẤT” TRIUMPH ROCKET 3 2020 RA MẮT TẠI VIỆT NAM GIÁ 869 TRIỆU

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm