16:44  | 

Royal Enfield Việt Nam ra mắt Classic 500 và Bullet 500 2020

Phiên bản nâng cấp của hai dòng xe Royal Enfield Classic và Bullet được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ với giá bán lần lượt là 135 và 131 triệu đồng.

Kế thừa những giá trị đã tạo nên bản sắc làm nên thương hiệu Royal Enfield của hơn 100 năm qua, Royal Enfield Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Royal Enfield Classic & Bullet 2020 với những thay đổi hoàn thiện về thiết kế và những tính năng cải tiến an toàn, thân thiện với môi trường.

royal-enfield-classic-500-2020-5.jpgRoyal Enfield Classic 500 2020.

Classic và Bullet 2020 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ cùng với nhiều phiên bản màu sắc lựa chọn phù hợp nhu cầu của khách hàng. Classic 2020 có giá 135 triệu đồng, riêng bản màu Chrome có giá 140 triệu đồng. Còn Bullet 2020 có giá 131 triệu đồng.

So với phiên bản trước đây, Classic 2020 được trang bị thêm yên sau nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện, hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu của xe đã được làm nhỏ và tinh tế hơn khi được đặt gọn trong hốc sau bưởng máy, không còn lộ hẳn ra ngoài như trước đây.

royal-enfield-classic-500-2020-8.jpg royal-enfield-classic-500-2020-7.jpg

Thiết kế bình xăng 13,5L cùng với tên thương hiệu Royal Enfield cách điệu tạo điểm nhấn ấn tượng hơn. Bình xăng của xe vẫn là dạng giọt nước với thiết kế ốp hai bên bằng nhựa mềm tạo điểm nhấn cũng như kẹp chân cho các tay lái khi muốn tăng tốc hoặc ôm cua.

royal-enfield-classic-500-2020-2.jpg royal-enfield-classic-500-2020-18.jpg

Bên cạnh đó, Classic và Bullet 2020 được cải tiến về giao diện so với bản trước đây: Đồng hồ kim báo số thông thường, hiển thị tốc độ, số Km, xăng, động cơ và đèn báo ABS. Với hệ thống đèn hậu, đèn tín hiệu cũng được thiết kế mang màu sắc cổ điển nhưng hiện đại.  

royal-enfield-classic-500-2020-20.jpg royal-enfield-classic-500-2020-11.jpg

Classic và Bullet 2020 được trang bị hệ thống phanh ABS hai kênh, cả trên bánh trước và bánh sau. Đây thực sự là sự nâng cấp đáng kể, giúp xe vận hành an toàn hơn, đặc biệt khi di chuyển trên những cung đường trơn trượt.

royal-enfield-bullet-500-2020-3.jpg royal-enfield-bullet-500-2020-13.jpg Royal Enfield Bullet 500 2020.

Xe được gắn thêm những miếng phản quang trước sau hai bên giúp báo hiệu rõ hơn khi lưu thông trên đường. Cảm giác lái mượt mà: Những nâng cấp cải thiện cũng khiến cảm giác trở nên mượt mà hơn, giảm thiểu đáng kể độ rung so với những phiên bản trước đây. Khung xe được gia cố chắc chắn hơn.

royal-enfield-bullet-500-2020-10.jpg royal-enfield-bullet-500-2020-11.jpg

Classic và Bullet 2020 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với một số thay đổi, nâng cấp khiến cho xe trở nên thân thiện với môi trường hơn. Lọc gió có trang bị thêm cảm biến nhiệt độ giúp điều tiết lượng nhiên liệu phù hợp, nâng cao hiệu suất động cơ.

royal-enfield-bullet-500-2020-8.jpg royal-enfield-bullet-500-2020-9.jpg

Ở những phiên bản trước, lượng xăng tràn và hơi xăng sẽ được đưa vào hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu (EVAP) nhưng với Classic và Bullet 2020 sẽ được đưa thẳng vào buồng đốt để đốt hết. Xe còn được bổ sung bầu xúc tác khí thải giảm thiểu khí thải độc hại, chuyển đổi khí thải độc hại (thường là NO, NO2, CO, HC...) thành những phân tử hóa học khác ít độc hại hơn (như N2, CO2, H2O...) trước khi nó thực sự rời khỏi hệ thống xả thải của chiếc xe.

royal-enfield-bullet-500-2020-4.jpg royal-enfield-bullet-500-2020-6.jpg

So với phiên bản trước đây, Classic 2020 được trang bị thêm yên sau nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện, hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu của xe đã được làm nhỏ và tinh tế hơn khi được đặt gọn trong hốc sau bưởng máy, không còn lộ hẳn ra ngoài như trước đây.

royal-enfield-bullet-500-2020-14.jpg royal-enfield-bullet-500-2020-5.jpg

Khối động cơ trên phiên bản 2020 của Classic và Bullet đã được cải tiến nhằm đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Nhưng sức mạnh của cả hai đều được giữ nguyên ở mức 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm. Xe sử dụng bộ ly hợp ướt với 5 cấp số. Phun xăng điện tử cho khối động cơ xy-lanh đơn có dung tích 499 phân khối.

CONTINENTAL GT – CHIẾC MÔTÔ "MẠNH NHẤT" CỦA ROYAL ENFIELD

CẬN CẢNH “XẾ PHƯỢT” ROYAL ENFIELD HIMALAYAN CÓ GIÁ 131,7 TRIỆU ĐỒNG

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm