15:14  | 

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam

Chiếc Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam xuất hiện trên phố Hà Nội. Xe nhiều khả năng được nhập qua các doanh nghiệp tư nhân.

Đầu năm 2019, một chiếc Toyota Camry XLE nhập Mỹ được doanh nghiệp tư nhân đưa về Việt Nam và chào bán giá hơn 2,5 tỷ đồng. Thời điểm đó, Camry đời mới chưa được Toyota Việt Nam ra mắt. Tại Mỹ, Camry XLE đang được bán giá hơn 29.000 USD trong khi bản XLE Hybrid có giá hơn 32.000 USD.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 8.jpg
Chiếc Toyota Camry Hybrid đời mới nhập Mỹ trên phố hà Nội.

Như vậy, giá bán của chiếc Camry XLE Hybrid mới được đưa về Việt Nam chắc chắn sẽ không rẻ hơn con số 2,5 tỷ đồng của chiếc XLE tiêu chuẩn. Giá bán này cao gấp đôi bản cao nhất của xe chính hãng nhập từ Thái Lan đang bán tại Việt Nam.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 1.jpg

Camry XLE Hybrid đời mới ra mắt từ đầu năm 2017 và là thế hệ thứ 8 tại Mỹ. Ngoại hình của xe tương tự như chiếc XLE được doanh nghiệp tư nhân nhập về hồi đầu năm 2019 và bán với giá hơn 2,5 tỷ đồng. Mặt trước của xe vẫn giữ kiểu thiết kế nan ngang quen thuộc tuy nhiên đã được làm tinh tế và cuốn hút hơn trước rất nhiều.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 6.jpg

Phần gắn logo hãng và camera cũng được tạo hình bắt mắt. Do là phiên bảng Hybrid thế nên logo Toyota có thêm viền xanh dương. Cụm đèn pha với những dải đèn LED xếp chồng. Mâm xe là loại đa chấu tạo phong cách sang trọng, thân xe nổi bật với đường gân dập chìm. Logo Hybrid gắn tại cột A, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ.

Tiến ra phía sau, phần đuôi của biến thể XLE Hybrid cũng được làm mềm mại và thanh lịch. Cụm đèn hậu thiết kế gọn nhưng vẫn được tạo hình bằng đường gân nổi. Cản sau màu đen thiết kế nhẹ nhàng tích hợp ống xả đơn đặt 1 bên. Logo Toyota cũng có viền xanh tương tự như trên phần đầu.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 3.jpg

Ở bên trong, nội thất gần như không có sự khác biệt nào quá lớn so với bản XLE tiêu chuẩn. Chi tiết khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là nút khởi động của bản XLE Hybrid có màu xanh dương. Ngoài ra nội thất của xe vẫn thể hiện được sự nâng cấp mạnh mẽ về tính cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 2018-toyota-camry-hybrid-xle-interior.jpg

Điều đó được thể hiện ở bảng tap-lô thiết kế mới,  3 màn hình bên trong cabin gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch. Hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe Toyota.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 2018-toyota-camry-hybrid-xle-center-stack-screen-1.jpg Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 2018-toyota-camry-hybrid-xle-drive-modes.jpg

Khách hàng có thêm lựa chọn tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE. Vị trí ngồi cả 2 hàng ghế cũng được hạ thấp, giúp trọng tâm thấp xe thấp hơn, tạo cảm giác thể thao hơn khi cầm lái.

Tầm nhìn cũng được cải thiện nhờ hạ thấp bảng tap-lô và tái thiết kế góc chữ A. Công nghệ an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý gồm có cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự điều chỉnh độ cao và 10 túi khí.

Diện kiến Toyota Camry XLE Hybrid đời mới nhập Mỹ tại Việt Nam 7.jpg

Toyota Camry XLE Hybrid đời mới được trang bị khối động cơ i4 2.5L kết hợp cùng hệ thống Hybrid mới của Toyota làm từ nam châm vĩnh cửu và bộ pin nickel-metal-hydride (phiên bản Camry LE Hybrid được trang bị pin lithium-ion), tổng công suất là 208 mã lực.

 Chi tiết Toyota Camry XLE 2019 nhập Mỹ giá 2,55 tỷ tại Việt Nam

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm