14:22  | 

Vừa ra mắt không lâu, Cadillac Escalade 2021 đã có bản độ cực chất

Cadillac Escalade 2021 hoàn toàn mới vẫn chưa có mặt tại các đại lý nhưng hãng độ Lexani Motorcars đã hé lộ phiên bản “khổng lồ” của mẫu SUV này.

Trong làng độ xe thế giới, Lexani Motorcars nổi tiếng là hãng độ rất sáng tạo trong việc “biến hóa” nội thất xe hơi. Hãng độ có trụ sở tại  bang California, Mỹ đã nhiều lần thành công trong việc cải tạo và biến không gian nội thất thành văn phòng di động cho nhiều mẫu xe sang và chiếc Cadillac Escalade Mobile Office 2021 cũng không phải ngoại lệ.

Vừa ra mắt không lâu, Cadillac Escalade 2021 đã có bản độ cực chất 2021-cadillac-escalade-mobile-office-0.webp

Cadillac Escalade Mobile Office 2021 được phát triển dựa trên chiếc Escalade ESV sắp ra mắt có chiều dài tổng thể 5.766 mm và chiều dài trục cơ sở 3.407 mm. Bạn có thể cho rằng kích thước trên là quá lớn cho hầu hết mọi người nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ với các khách hàng của Lexani Motorcars.

Trên trang Instagram, Lexani cho biết chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu Cadillac Escalade Mobile Office 2021 từ bây giờ cùng với đó là việc đăng tải hình ảnh phác thảo của bản độ này.

Vừa ra mắt không lâu, Cadillac Escalade 2021 đã có bản độ cực chất fdc4e35e-lexani-cadillac-escalade-1-768x513.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Escalade phiên bản siêu dài được đặt thêm một khối kim loại lớn vào giữa cửa trước và cửa sau giúp kéo dài đáng kể khoang cabin. Nội thất được chia thành hai khoang riêng biệt: khoang người lái và khoang hành khách phía sau được thiết kế như một văn phòng di động, đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách hàng đại gia.

Vừa ra mắt không lâu, Cadillac Escalade 2021 đã có bản độ cực chất 2020-03-26-103211.png

Escalade Mobile Office 2021 được trang bị hai hàng ghế bọc da nằm đối diện nhau giống như bối cảnh của một phòng họp. Ngoài ra, xe còn được cung cấp hàng loạt màn hình và các trang bị tiện ích giúp người dùng có thể giải quyết mọi công việc hoặc thư giãn trong hành trình di chuyển. Có không dưới 36 loa và các màn hình OLED 38 inch được đặt khắp khoang cabin. Chưa hết, xe còn được trang hoàng với “bầu trời sao” giống như các mẫu xe siêu sang Rolls-Royce.

Mặc dù không công bố thêm các thông tin chi tiết khác nhưng người dùng kỳ vọng Escalade Mobile Office 2021 sẽ có thêm tùy chọn bọc thép chống đạn đi kèm mức giá “trên trời”. 

So sánh Cadillac Escalade 2021 và Lincoln Navigator 2020

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm