08:13  | 

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam

Đây là chiếc Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2020 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam sở hữu gói phụ kiện chuẩn offroad cực chất. Xe được chào bán giá hơn 4 tỷ đồng.

Không giống với những chiếc Jeep Wrangler Unlimited Rubicon đời cũ được đưa về trước đó, chiếc vừa được đưa về Việt Nam còn sở hữu thêm gói phụ kiện cực chất chuẩn cho một tín đồ đam mê offroad và phượt những cung đường khó. Chiếc Jeep Wrangler này hiện đang được chào bán với giá hơn 4 tỷ đồng.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6223.jpg

Bộ phụ kiện Offroad cực chất trên xe bổ sung thêm những trang bị như cản chống va trước sau hầm hố làm từ kim loại, tời kéo điện gắn phía trước, hệ thống đèn LED bổ sung gắn tại cản trước sau, nóc xe và 2 bên cột A hướng về phía trước. Xe cũng sở hữu bậc lên xuống gắn cố định.

Một số thiết kế nổi bật trên Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2020 bao gồm cụm đèn pha tròn cổ điển nay đã sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn định vị là dải đèn LED đặt trên vòm bánh xe. Cản trước to bản làm từ kim loại, đèn sương mù đặt ngay tại đây. Vòm bánh xe lớn cũng có khung kim loại bên trong và bọc nhựa bên ngoài. Lưới tản nhiệt với 7 rãnh lớn dạng lưới, ốp nhựa màu đen đặc trưng của Jeep.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6220.jpg

Điểm đặc biệt ở thiết kế của Jeep Wrangler Unlimited Rubicon chính là hệ thống mui xe được chia làm 3 tấm riêng biệt có khả năng tháo rời dễ dàng thông qua những chốt cơ học. Hệ thống cửa trên xe thiết kế dạng bản lề thô sơ cũng có khả năng tháo rời hoặc mở siêu rộng. Hệ thống khung chống lật là những ống kim loại đường kính lớn.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6213.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6214.jpg

Thiết kế đuôi xe vuông vức, cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế hình số một la mã. Bánh dự phòng kích thước tương tự các bánh còn lại gắn ở của sau tích hợp camera lùi. Mâm xe có thiết kế bắt mắt kích thước 17 inch đi kèm lốp offroad chuyên nghiệp kích thước 255/75. Khoảng sáng giữa bánh xe và vòm bánh xe lớn là một trong những đặc điểm quan trọng của những chiến binh offroad.

Không gian nội thất bên trong xe có thiết kế không khác biệt nhiều những chiếc SUV hạng sang cao cấp. Trang bị tiện nghi trên xe nổi bật với màn hình giải trí dạng cảm ứng, hệ thống âm thanh thương hiệu Alpine. Nội thất được ốp các chi tiết trang trí màu đỏ, cửa gió điều hoà tròn, tay nắm vị trí ghế phụ gắn dòng chữ Wrangler.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6251.jpg

Vô-lăng tròn, 3 chấu, bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Màn hình phía sau là 2 đồng hồ analog và một màn hình điện tử. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, chỉnh cơ, khâu chỉ đỏ tương phản. 

Là một chiếc xe offroad thế nên những công nghệ gài cầu phức tạp là điều không thể thiếu. Ngoài cần số và phanh tay cơ, vị trí trung tâm này còn rất nhiều cái phím bấm cài đặt, một cần số gài cầu, .... Xe cũng được bố trí nhiều cổng sạc USB, cổng sạc 12V dạng tẩu thuốc ở phía trước.

Khoang hành khách là 3 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Người dùng tại đây nhận được cửa gió điều hoà riêng, cổng sạc USB, cổng sạn 3 chân giúp sạc máy tính xách tay hay dùng cho bơm lốp xe cầm tay, ... Khi không dùng đến hàng ghế này, người dùng có thế gập phẳng xuống gia tăng không gian chứa đồ.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6237.jpg

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2020 vẫn được trang bị động cơ 2.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 270 mã lực, 400 Nm, hệ dẫn động 4x4, hộp số tự động 8 cấp. Xe hiện được chào bán với giá hơn 4 tỷ đồng tại Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội.

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6227.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6210.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6217.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6247.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6243.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6241.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6264.jpg

Chiến binh Offroad Jeep Wrangler Rubicon 2020 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam dsc-6240.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm