15:00  | 

Chi tiết phiên bản mới Kia Soluto AT Luxury giá từ 484 triệu

Kia Soluto AT Luxury, phiên bản cao cấp nhất của dòng Soluto, sở hữu nhiều nâng cấp về tính năng, tiện ích cho ngoại thất, nội thất và trang bị an toàn, đi kèm giá bán ưu đãi trong tháng 4 từ 484 triệu đồng.

Về kích thước, cũng như các phiên bản hiện hữu, Kia Soluto AT Luxury vẫn giữ nguyên những ưu điểm về ngoại hình với kích thước tổng thể linh hoạt (4.300mm x 1.700mm x 1.460mm, chiều dài cơ sở 2.570mm) cho một mẫu xe gia đình năng động, hiện đại. Có bán kính vòng quay chỉ 5,2 m, việc di chuyển của Soluto AT Luxury trong đô thị khá dễ dàng và thuận tiện.

So với các phiên bản hiện hữu, ngoại thất AT Luxury được tăng thêm tính thể thao khi được trang bị thêm ốp hông. Mẫu xe được nâng cấp thêm một số tiện ích như gương gập điện, mở cốp thông minh với 2 chế độ, nhấn giữ remote khoảng 3s để mở cốp hoặc sử dụng nút bấm ngay trên cốp xe, giúp khách hàng thuận tiện đỗ xe trên phố, đi vào ngõ hẹp hay sử dụng khoang hành lý.

Chi tiết phiên bản mới Kia Soluto AT Luxury giá từ 484 triệu kia-soluto-01.jpg

Bên trong xe, ghế da được phối 2 tông màu xám – đỏ đem lại sự sang trọng hơn so với các phiên bản khác dùng tone xám chủ đạo. Một điểm thay đổi lớn cho Kia Soluto AT Luxury chính là trang bị chìa khóa thông minh (smartkey) cho phép người dùng có thể khóa/mở khóa cửa và cốp sau xe một cách nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời còn hỗ trợ khởi động xe từ xa.

Đây là tính năng thực sự tiện ích với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, nhất là trong những ngày nắng nóng. Tính năng này giúp khởi động động cơ, qua đó mở điều hòa trên xe. Khi khách hàng vào trong xe thì đã có được mức nhiệt độ mong muốn mà không cần chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị thêm nút nhấn khởi động (Start/Stop) giúp khởi động xe một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, các trang bị nội thất khác trên phiên bản AT Luxury vẫn giữ nguyên so với các phiên bản hiện hữu như vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, màn hình giải trí 7 inch, dàn âm thanh 6 loa.

Chi tiết phiên bản mới Kia Soluto AT Luxury giá từ 484 triệu kia-soluto-02.jpg

Là phiên bản cao cấp nhất của Kia Soluto, Kia Soluto AT Luxury được bổ sung thêm hàng loạt trang bị an toàn hiện đại vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc như hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC) và điều khiển hành trình (Cruise Control) đi kèm các trang bị an toàn chuẩn mực bao gồm hệ thống phanh ABS, hệ thống an toàn 2 túi khí, camera và cảm biến lùi.

Kia Soluto AT Luxury kế thừa khả năng vận hành ổn định và rất tiết kiệm nhiên liệu của Kia Soluto với động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,1 lít/100 km cho đường hỗn hợp, đường phố có thể là 7 lít/100 km, nhưng đường trường chỉ mất 4,5 - 5,3 lít/100km (tùy phiên bản).

Với giá bán sau ưu đãi trong tháng 4 từ 484 triệu đồng, đi kèm hàng loạt trang bị hiện đại, tiện nghi hơn các phiên bản hiện hữu, Kia Soluto AT Luxury hứa hẹn đem lại nhiều giá trị thực tế cho khách hàng khi sở hữu xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm