13:10  | 

Đây có thể là Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Yaris Cross 2021 được vén màn, mới đây hình ảnh một chiếc SUV gắn biển thử nghiệm xuất hiện tại Thái Lan được cho là mẫu Toyota Corolla Cross đã khiến giới mộ điệu không khỏi thấp thỏm chờ đợi.

Trong bối cảnh phân khúc crossover/SUV đang bùng nổ với nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, có vẻ như Toyota cũng đang tập trung đẩy mạnh kế hoạch SUV hóa các dòng sản phẩm của mình. Sau khi vén màn mẫu Yaris Cross 2021, cái tên tiếp theo sắp ra được cho là mẫu Corolla Cross - phiên bản SUV hóa của Corolla.

Đây có thể là Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V toyota-yaris-cross-2.jpg

Toyota Yaris Cross 2021

Trong bản kế hoạch ra mắt xe mới của Toyota gia đoạn từ 2020-2024 bị rò rỉ vài tuần trước, một trong những dòng xe được lên lịch ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 là mẫu SUV hoàn toàn mới nằm ở phân khúc C. Trang Autoindustriya dự đoán đây có thể là mẫu Corolla Cross – tên nhãn hiệu này vốn đã được đăng ký bản quyền từ nhiều năm trước.

Đây có thể là Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V toyota-corolla-cross-2021.jpg

Phiên bản thử nghiệm được cho là của Toyota Corolla Cross 2021

Đáng chú ý, mới đây hình ảnh của một mẫu SUV gắn mác thử nghiệm tại Thái Lan được cho là mẫu Toyota Corolla Cross 2021 xuất hiện trên các trang mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới mộ điệu.

Do được ngụy trang khá kỹ nên khó có thể khẳng định điều gì về thiết kế của mẫu Toyota Corolla Cross 2021. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể nhận thấy cụm đèn hậu của xe được đặt cao, đúng chuẩn xu hướng trên các mẫu crossover hiện đại của Toyota.

Ngoài ra, tương tự như Yaris Cross 2021, Corolla Cross 2021 sẽ sở hữu phong cách thiết kế khác biệt so với phiên bản hatchback.

Dự kiến, mẫu crossover mới của Toyota sẽ được định vị nằm giữa Yaris Cross và RAV4. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe chủ lực của Toyota tại phân khúc SUV/Crossover hạng C tại Việt Nam. Crossover đang là một trong những phân khúc có sự cạnh tranh gay gắt với sự nổi lên của những cái tên rất hot như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Trong khi đó, Toyota Việt Nam hiện không hề phân phối bất kỳ mẫu crossover cỡ C nào.

Đánh giá Toyota Corolla sedan 2020: Sự lựa chọn an toàn

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm