09:37  | 

Ducati nối lại sản xuất tại Ý

Ducati thông báo nhà máy sản xuất xe của hãng tại Ý sẽ bắt đầu hoạt động trở lại từ 27/04 sau hơn 1 tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Italia quốc gia đầu tiên tại Châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Nhiều hãng xe có trụ sở tại Ý đã phải đóng cửa nhà máy của mình từ rất sớm trong đó có Ducati. Hãng môtô này buộc phải ngừng sản xuất tại Ý từ ngày 13/3 đến nay. Trong thông báo mới nhất, cơ sở sản xuất chính của Ducati tại Borgo Panigale sẽ hoạt động trở lại từ hôm nay 27 tháng 4, với sự tuân thủ nghiêm ngặt của các quy trình an toàn.

Ducati nối lại sản xuất tại Ý 2-ducati-production-10.jpg
Nhà máy Ducati tại Ý sẽ hoạt động trở lại từ hôm nay.

Giai đoạn đầu tiên nối lại công việc tại nhà máy sẽ liên quan đến các dây chuyền sản xuất, với nhân viên xưởng là những người đầu tiên hoạt động. Từ ngày (28/4) khi dây chuyền lắp ráp xe bắt đầu hoạt động trở lại các nhóm công nhân khác sẽ dần quay trở lại nhà máy để làm việc.

Ducati nối lại sản xuất tại Ý 02-ducati-panigale-v4s-uc143423-mid-1200x800.jpg

Quá trình sản xuất dự kiến sẽ được chia làm 3 ca, 1 ca 8 tiếng và 2 ca 7 tiếng. Điều này cho phép số lượng người nhỏ nhất ở trong nhà máy tại một thời điểm và cũng đảm bảo khoảng cách tiếp xúc xa nhất có thể. Ngoài những công nhân làm việc tại nhà máy, nhiều nhóm khác sẽ vẫn làm việc tại nhà bao gồm nhân viên trong các lĩnh vực thương mại, tiếp thị, IT, quản lý nhân sự, tài chính, mua hàng và hậu cần.

Ducati nối lại sản xuất tại Ý img-8720.jpg

Tuy nhiên, các chuyến thăm tới Bảo tàng Ducati và nhà máy sẽ tiếp tục ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Việc vào nhà máy bị cấm đối với các nhà cung cấp, đại lý, công ty hợp đồng bên ngoài và nhân viên bên ngoài nói chung.

Hiện tại, Ducati Việt Nam đang nhập khẩu nhiều dòng xe từ nhà máy của hãng tại Thái Lan. Ngoài ra, một số sản phẩm đặc biệt vẫn được nhập về từ Ý.

"Siêu phẩm" Ducati Panigale V4S giá 936 triệu

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm