08:43  | 

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại

Hệ thống quan sát làn đường LaneWatch camera là một trong những tính năng hàng đầu phân khúc được trang bị trên Honda City phiên bản cao cấp nhất ZX.

Honda City thế hệ thứ 5 được ra mắt lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái và sẽ sớm được mở bán tại Ấn Độ trong thời gian tới, theo báo cáo của Autocar India. Ngoài ra, trang này cũng đăng tải hình ảnh rò rỉ của một tập brochure chi tiết về các trang bị của Honda City 2020 dành cho thị trường Ấn Độ.

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại 2020-honda-city-exterior-brochure-c9cf.jpg

Honda City ZX 2020

Như chúng ta có thể thấy, đây là phiên bản ZX cao cấp nhất của Honda City 2020 – một trong 3 phiên bản sẽ được phân phối tại Ấn Độ. Hai phiên bản còn lại là VX tầm trung và V tiêu chuẩn.

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại honda-city-india-leaked-brochure-autocar-india-1-850x563.jpg

Dựa vào những hình ảnh từ tài liệu giới thiệu sản phẩm của hãng xe Nhật Bản có thể thấy City ZX sẽ có đèn pha và đèn hậu full-LED, cửa sổ trời chỉnh điện, nội thất bọc da, bảng đồ hồ tích hợp màn hình màu 7 inch, được đặt bên cạnh đồng hồ đo tốc độ analogue.

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại honda-city-india-leaked-brochure-autocar-india-3-850x563.jpg

Đối với hệ thống thông tin giải trí, xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Alexa Remote, Android Auto và Apple CarPlay. Honda City 2020 dành cho người dùng Ấn Độ cũng được trang bị công nghệ kết nối Honda Connect với bộ điều khiển viễn thông có thể chia sẻ từ xa các chi tiết về trạng thái xe.

Về mặt an toàn, City ZX được trang bị 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động, kiểm soát lực kéo, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại honda-city-india-leaked-brochure-autocar-india-2-850x563.jpg

Đặc biệt, City ZX còn được cung cấp hệ thống LaneWatch của Honda vốn xuất hiện trên các mẫu xe đàn anh lớn hơn như Civic và Accord. Hệ thống này bao gồm camera lắp trên gương chiếu hậu phía bên hành khách cho phép hiển thị điểm mù trên màn hình trung tâm, qua đó giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn.

Hiện tại, tính năng LaneWatch không được cung cấp cho phiên bản City 2020 bán tại Thái Lan, thậm chí cũng không xuất hiện trên cả biến thể RS đầu bảng.

Tài liệu giới thiệu sản phẩm không nêu rõ động cơ nào sẽ được cung cấp trên City mới dành cho thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng mẫu sedan này sẽ không sử dụng động cơ 1.0L tăng áp, 3 xi-lanh như trên phiên bản dành cho thị trường Thái Lan. Thay vào đó, xe sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel 1.5L kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp tương ứng, cùng tùy chọn hộp số CVT.

Honda City 2020 sở hữu loạt trang bị hiện đại honda-city-2020-autodaily-06.jpg

Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan hồi cuối năm 2019

Honda City 2020 dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ trong vài tháng tới với giá bán dự kiến từ 1.000.000 Rupee (tương đương 310 triệu đồng).

So sánh Honda City 2020 với phiên bản tiền nhiệm

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm