09:29  | 

Hyundai nhá hàng Elantra N Line 2021: Thiết kế thể thao, động cơ tăng áp

Hyundai vừa công bố một số hình ảnh và video của Elantra N Line 2021 dưới lớp phủ ngụy trang nhưng vẫn lộ ra thiết kế đậm chất thể thao.

Hiện Hyundai vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức nhưng hãng xe Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Elantra N Line 2021 sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp đáng kể từ khung gầm, động cơ tăng áp mới và thiết kế ngoại thất.

Hyundai nhá hàng Elantra N Line 2021: Thiết kế thể thao, động cơ tăng áp hyundai-elantra-n-line-5.jpg

Hyundai Elantra N Line 2021

Dù được phủ trong lớp ngụy trang nhưng vẫn dễ nhận thấy Elantra N Line 2021 có cản trước và cản sau được tinh chỉnh để mang đến một diện mạo thể thao và dữ dằn hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là Hyundai Elantra được cho là sẽ có thêm bản hiệu suất cao N thực thụ.

Video giới thiệu Hyundai Elantra N Line 2021 được phủ dưới lớp ngụy trang

Hyundai cho biết Elantra N Line mới sở hữu động cơ tăng áp nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết. Nhiều người dự đoán đó sẽ là động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh tương tự như động cơ sử dụng trên bản hatchback Elantra GT N Line và i30 N Line. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 201 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động FWD.

Hyundai nhá hàng Elantra N Line 2021: Thiết kế thể thao, động cơ tăng áp hyundai-elantra-n-line-6.jpg

Hyundai nhá hàng Elantra N Line 2021: Thiết kế thể thao, động cơ tăng áp hyundai-elantra-n-line-3.jpg

Ngoài ra, Elantra N Line 2021 cũng sẽ được nâng cấp khung gầm nhằm cải thiện khả năng xử lý của xe và mang đến những trải nghiệm lái thú vị hơn cho người dùng. Phiên bản thể thao này dự kiến sẽ được sản xuất từ hè năm nay và bán ra thị trường vào mùa thu.

Trong khi đó, Hyundai Elantra N 2021 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp GDi 2.0L 4 xi-lanh của i30 N và Veloster N, sản sinh công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm. Phiên bản này cũng sẽ đi kèm với một số nâng cấp hiệu suất vận hành khác bao gồm hệ thống treo thích ứng và sử dụng phanh lớn hơn.

Hyundai Elantra 2021 vs Mazda3 2020: Chọn sedan Hàn hay Nhật?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm