09:29  | 

Kia Morning phiên bản nâng cấp rò rỉ “ảnh nóng”

Kia Morning 2021 nâng cấp dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 với những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế mang đến một diện mạo năng động và cá tính hơn.

Kia Morning (hay Kia Picanto) là một mẫu xe đô thị hạng A đến từ thương hiệu ô tô Kia – Hàn Quốc. Kia Morning nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, thời trang đi cùng với nhiều trang bị tiện nghi.

Thế hệ thứ 3 hiện hành của Kia Morning đã được mở bán từ năm 2017. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe này sắp được tung ra thị trường.

Mới đây, những hình ảnh từ tài liệu giới thiệu sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc đã bị rò rỉ trên mạng xã hội giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về những thay đổi trên mẫu xe đô thị nhỏ nhất của Kia Motors - Morning 2021.

Kia Morning phiên bản nâng cấp rò rỉ “ảnh nóng” kia-morning-2021.jpg

Kia Morning 2021 sở hữu cản trước mới, đèn pha mới và lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh

Dễ nhận thấy, phiên bản nâng cấp của Kia Morning sẽ sở hữu một diện mạo thể thao hơn với cản trước mới, đèn pha được tái thiết kế và viền đèn sương mù mạ chrome sáng bóng. Lưới tản nhiệt của Kia Morning 2021 cũng được tinh chỉnh với dải chrome chạy ngang ở giữa.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên phần đuôi xe Kia Morning facelift lộ diện với đèn hậu mới. Kết hợp với cản mới góc cạnh, Morning 2021 trông hình hộp và cá tính hơn phiên bản hiện hành.

Kia Morning phiên bản nâng cấp rò rỉ “ảnh nóng” kia-morning-2021-2.jpg

Dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng Kia Morning 2021 sẽ được trang bị động cơ tương tự như mẫu xe chị em i10, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L mạnh 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm.

Ngoài ra, còn có bản động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Cả hai động cơ đều trên đều kết hợp với hộp số sàn 5 cấp như mẫu i10.

Trước đó, hồi tháng 3/2020, phiên bản nâng cấp của Kia Morning đã bất ngờ xuất hiện không phủ lớp ngụy trang nào tại Đức và được cho là phiên bản đời cao GT Line. Dường như mẫu xe cỡ nhỏ này đang trong một buổi quay video quảng cáo chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức.

Kia Morning phiên bản nâng cấp rò rỉ “ảnh nóng” 2021-kia-picanto-facelift-spied-without-camo.jpg

Kia Morning 2021 lộ diện hồi tháng 3/2020 được cho là bản GT Line

Nhiều khả năng sẽ Kia Morning 2021 sẽ được trình làng tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt hoặc muộn nhất là đầu năm 2021.

Có 400 triệu đồng, nên mua Hyundai Grand i10 hay Kia Morning?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm