09:46  | 

Lạ mắt với siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh lá tại Hà Nội

Chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam được thay áo mới bằng chất liệu decal, màu sắc xanh lá làm chủ đạo kết hợp cùng những chi tiết màu trắng tạo điểm nhấn.

Cuối năm 2016, chiếc Ferrari 488 Spider này được khui công tại Hà Nội và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Hiện tại, cũng chỉ có thêm 2 chiếc cùng loại được đưa về phục vụ các đại gia Việt. Siêu xe mui trần này sở hữu ngoại thất nguyên bản màu Blu Corsa độc đáo không giống bất kì chiếc Ferrari nào khác tại Việt Nam.

dsc-5676.jpg
Siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh độc đáo.

Thời gian vừa qua, sau khi về tay một đại gia Bình Phước, xe đã được lột xác với bộ áo mới cực chất màu xanh lá. Bộ tem mới là sự kết hợp của màu sắc xanh lá làm chủ đạo kết hợp cùng những chi tiết màu trắng tạo điểm nhấn. Chất liệu được sử dụng là Decal vừa thay đổi diện mạo cho xe vừa bảo vệ được lớp sơn nguyên bản. Nếu như không còn yêu thích bộ áo mới, chủ nhân có thể lột bỏ để xe trở về màu sắc nguyên bản quen thuộc.

dsc-5692.jpg

Tại Việt Nam, không ít siêu xe, xe siêu sang được đổi màu bằng chất liệu decal. Đây hiện cũng đang là trào lưu chơi xe trên toàn thế giới. Không chỉ thay đổi về màu sắc, chủ nhân của xe hoàn toàn có thể thể hiện cá tính, những ý tưởng độc đáo của mình để trang trí cho xế cưng của mình trở nên không giống bất kì chiếc xe nào ngoài đường.

dsc-5673.jpg

Về chiếc Ferrari 488 Spider, thay đổi lớn nhất so với bản Coupe là phần mui xếp có có thể đóng mở trong 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển. Nắp động cơ phía sau được thu nhỏ lại để nhường vị trí cho phần mui khi mở ra. Ferrari 488 Spider sở hữu bộ khung gầm được làm từ 11 loại hợp kim nhôm khác nhau kết hợp với những kim loại nổi bật khác như ma-giê. Nhờ vậy, độ cứng của xe tăng thêm 25% so với các model khác.

dsc-5698.jpg

Cụm đèn pha có thiết kế đặc trưng của hãng xe Ý nổi bật vởi dải đèn LED định vị trải dài. Mâm 20 inch 5 chấu kép đi kèm lốp 245/35 ở phía trước và 305/30 ở sau. Đuôi xe thể thao nổi bật với hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên giống như phiên bản 458 Speciale. Cản sau là những cánh chia gió cỡ lớn, hông xe có thêm 2 khe hút gió chính là điểm hác biệt so với 458 Italia, cụm đèn hậu tròn quen thuộc nhà Ferrari. Chiếc 488 Spider này không sở hữu gói body Carbon.

ferrari-488-spider-20.jpg
Không gian nội thất của chiếc 488 Spider này gây chú ý với ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp màu kem kết hợp những đường chỉ may tinh tế. Nội thất chiếc 488 Spider này được trang bị gói trang trí carbon.

ferrari-488-spider-18.jpg
Ghế ngồi được thiết kế đậm chất thể thao. Khi mở mui, người dùng có thể quan sát toàn cảnh khoang nội thất hấp dẫn của xe.

ferrari-488-spider-21.jpg
Khung ghế ngồi được làm từ carbon. Đây là 1 trong 2 tùy chọn của Ferrari 488.

ferrari-488-spider-14.jpg
Vô-lăng 3 chấu bọc da và ốp carbon. Tích hợp nút khởi động, hệ thống nâng hạ gầm, tuỳ chỉnh 5 chế độ lái khác nhau. Ngay phía sau vô-lăng là lẫy chuyển số bằng tay làm từ chất liệu carbon.

ferrari-488-spider-10.jpg
5 chế độ lái khác nhau bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off.

ferrari-488-spider-11.jpg
Vị trí giữa xe được ốp carbon trông rất bắt mắt với những nút bấm chọn chế độ vận hành, Launch control, nâng hạ kính, đóng mở mui.

ferrari-488-spider-12.jpg
Nút đóng mở mui cũng được đặt tại vị trí giữa xe.

ferrari-488-spider-19.jpg
Tựa đầu mỗi ghế gắn logo ngựa chồm, dây đai an toàn trùng màu ngoại thất.

ferrari-488-spider-13.jpg
Cụm đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng với 2 màn hình LCD 2 bên chính giữa là đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy trên nền vàng.

ferrari-488-spider-17.jpg
Hệ thống anh thanh là loại loa JBL.

ferrari-488-spider-16.jpg
Phía đối diện ghế phụ có 1 màn hình nhỏ cho phép người đi cùng có thể biết xe đang di chuyển ở tốc độ bao nhiêu km/h, và vòng tua máy. Đây là một chi tiết khác biệt so với bản Coupe.

ferrari-488-spider-8.jpg
Do động cơ đặt sau nên khoang chứa đồ được di chuyển lên trước.

dsc-7894.jpg

Ferrari 488 Spider sở hữu khối động cơ V8 3.9L tăng áp kép đặt giữa sản sinh công suất tối đa 670 PS tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ này Ferrari 488 Spider có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3 giây, từ 0-200 km/h khoảng 8,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Chiếc Ferrari này hiện đang có mặt tại showroom Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội nhằm tìm kiếm chủ nhân mới.

dsc-5743.jpg

dsc-5740.jpg

dsc-5705.jpg

dsc-5687.jpg

dsc-5684.jpg

dsc-5682.jpg

dsc-5723.jpg

dsc-5721.jpg

dsc-5726.jpg

dsc-5679.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm