12:30  | 

Lựa chọn SUV gia đình tầm giá 1 tỷ đồng

Thaco vừa tung gói ưu đãi lớn lên đến 100 triệu cho bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8 trong tháng 4, tạo cơ hội cho các khách hàng mong muốn sở hữu xe SUV đa dạng về mặt không gian, phiên bản và giá bán.

“Đẹp khi nhìn” và “thể thao khi lái” là hai cụm từ mô tả chính xác, ngắn gọn về Mazda CX-5. Vì hiện nay đa số các gia đình trẻ hiện đại không có hơn 4 thành viên, mẫu SUV 5 chỗ thương hiệu Nhật là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Thậm chí khi có nhiều hơn 4 người, việc bỏ qua một chút không gian để đổi lấy hiệu suất và phong cách của mẫu xe là điều thực sự đáng để cân nhắc.

Lựa chọn SUV gia đình tầm giá 1 tỷ đồng bo-doi-suv-noi-bat-tren-duong-pho.jpg

Bên cạnh đó, với 1.342 lít dung tích cho không gian hành lý, Mazda CX-5 có thể thoải mái phục vụ mọi gia đình trong các chuyến đi xa cần chuyên chở nhiều đồ đạc. Tất nhiên, để làm được điều này, không thể không nhắc đến động cơ SkyActiv-G 2.5L mạnh mẽ và linh hoạt, độ nhạy chân ga tốt đi kèm khả năng tăng tốc nhanh nhạy trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Lựa chọn SUV gia đình tầm giá 1 tỷ đồng bo-doi-mazda-cx-5-va-mazda-cx-8.jpgBộ đôi Mazda CX-5 và Mazda CX-8.

Đối với những người có nhu cầu khắt khe hơn về mặt không gian, mẫu SUV “7 chỗ đích thực” Mazda CX-8 sẽ là lựa chọn thay thế rất phù hợp.

Mẫu SUV sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc: 4.900mm x 1.840mm x 1.730mm (dài-rộng-cao) cùng không gian hành lý lên đến 775 lít khi gập hàng ghế thứ 3, dễ dàng làm hài lòng các gia đình xem không gian rộng rãi là ưu tiên hàng đầu khi di chuyển. Mẫu SUV cỡ lớn còn ghi điểm ở ngoại thất sang trọng và trung tính phù hợp cho cả nam lẫn nữ, hoàn toàn thích hợp để vợ chồng cùng sử dụng.

Lựa chọn SUV gia đình tầm giá 1 tỷ đồng cx8-duluxe.jpgKhông gian nội thất của Mazda CX-8.

Đáng chú ý, các phiên bản cao cấp của hai mẫu SUV đều sở hữu bộ tính năng an toàn chủ động i-Activsense thông minh cùng nhiều trang bị tiện nghi cao cấp đặc trưng đến từ Mazda như ghế bọc da, loa Bose, hệ thống Mazda Connect, kết nối Apple CarPlay/Android Auto…, gia tăng tính giải trí, sự an tâm và mang đến tinh thần thoải mái trên mọi chặng hành trình gia đình. Đặc biệt, thương hiệu Nhật Bản còn đồng loạt tung ra nhiều phiên bản khác nhau cho bộ đôi SUV với các tùy chọn trang bị phù hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu của những ai đang tìm kiếm xe gia đình trên dưới 1 tỷ đồng.

Lựa chọn SUV gia đình tầm giá 1 tỷ đồng cx5-01.jpgKhông gian nội thất Mazda CX-5.

Bộ đôi SUV 5 chỗ và 7 chỗ đẳng cấp của Mazda hiện đang được ưu đãi giá trực tiếp từ 40-100 triệu đồng (tùy từng phiên bản) đi kèm gói bảo hiểm vật chất thời hạn 01 năm (có thể quy đổi thành tiền mặt).

Dòng xe

Ưu đãi lên đến

Giá sau ưu đãi

Quà tặng

Mazda CX-8

100 triệu đồng

Từ 1,069 triệu đồng

1 năm BHVC (có thể quy đổi)

Nhiều ưu đãi giá trị tại Đại Lý

Mazda CX-5

50 triệu đồng

Từ 859 triệu đồng

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm