13:36  | 

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội

Sau một thời gian được đưa về bởi đơn vị chính hãng, siêu SUV hàng hiếm Bentley Bentayga phiên bản Design Series hiện đã ra biển trắng Hà Nội.

Cũng giống như hầu hết những chiếc Bentley Bentayga V8 được đơn vị chính hãng đưa về trong thời gian qua, chiếc Bentayga Design Series này cũng có thêm gói trang bị phiên bản kỉ niệm 100 năm (1919 - 2019). Điển nhận diện chính là tại logo trước sau và bánh xe có viền màu và và số 1919 - 2019.

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội dsc-7656.jpg
Bentley Bentayga V8 Design Series 2020 tại Việt Nam.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Bentayga V8 Design Series sở hữu khá nhiều điểm khác biệt giúp xe trở nên đặc biệt hơn. Chiếc đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất đen toàn phần. Gói trang bị bổ sung cho xe gồm một số chi tiết như cánh gió liền với cản trước được sơn cùng màu thân xe, trong khi ở phía sau ống xả được sơn đen bóng thể thao. Các chi tiết kim loại ngoại trừ logo đều được sơn đen bóng.

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội dsc-7591.jpg

Mâm xe cũng được thiết kế khác biệt các biến thể khác, trên Bentayga V8 Design Series là loại 7 chấu có thiết kế đặc biệt và được hoàn thiện trong màu xám Palladium Grey, tô điểm với những chi tiết được đánh bóng sang trọng. Logo tại tâm bánh xe gắn chữ B viền vàng của phiên bản kỉ niệm 100 năm và đặc biệt là luôn đứng yên xe di chuyển giống với xe Rolls-Royce.

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội dsc-7601.jpg Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội dsc-7606.jpg

Tại vị trí cột A phía sau vòm bánh trước có sự xuất hiện của logo phiên bản V8 Design Series. Nội thất bên trong xe được bọc da phong cách 2 tông màu, chiếc đầu tiên về Việt Nam có 2 màu đen đỏ đậm chất thể thao. Ngôn ngữ màu sắc kép Doutone cũng được các nghệ nhân mang lên ghế ngồi khi kết hợp giữa da đen và chỉ đỏ đẹp mắt. Tại tựa lưng mỗi ghế ngồi được theo ký hiệu phiên bản Design Series.

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội dsc-7648.jpg

Chất liệu carbon chắc chắn không thể thiếu trên những phiên bản đặc biệt. Bentley không dùng gỗ quý mà thay bằng carbon với các hoạ tiết đan xen kiểu ca-rô cực kì bắt mắt. Chất liệu này xuất hiện ở nhiều chi tiết trên xe như tap-lô, thành cửa, ... Cuối cùng là một chiếc đồng hồ Breitling được nạm kim cương nằm ngay giữa bảng điều khiển.

Siêu SUV Bentley Bentayga Design Series của đại gia Hà Nội new-2020-bentley-bentayga-v8-design-series-14.jpg

Bentayga V8 Design Series sử dụng khối xăng V8 tăng áp kép 4.0L, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm giúp chiếc SUV siêu sang này có thể có thể tăng tốc từ 0 - 100 km / giờ mất 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h. Giá bán của phiên bản này tại Việt Nam có thể đến gần 20 tỷ đồng.

 

>> Ảnh chi tiết Bentley Bentayga Design Series 2020 

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm