13:00  | 

Dấu ấn Suzuki Việt Nam - 25 năm một chặng đường

Trên hành trình chinh phục khách hàng Việt, Suzuki không ngừng nỗ lực đáp ứng những yêu cầu và thị hiếu của người dùng trong từng dòng sản phẩm của mình.

Dấu ấn Suzuki Việt Nam - 25 năm một chặng đường suzuki-vietnam-03.png

Năm 2020, Suzuki Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập. Cột mốc một phần tư thế kỷ cũng là dịp để hãng xe Nhật Bản nhìn lại chặng đường đã đi qua, đồng thời hướng về những mục tiêu mới. 

Việt Nam - một trong những thị trường quan trọng nhất

Đặt chân đến Việt Nam từ những ngày đầu mở cửa và kinh tế phát triển nhanh, Suzuki đã sản xuất và cung cấp dòng xe thương mại với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế. Dòng xe tải Carry đã trở thành hình ảnh quen thuộc với người Việt, ghi dấu ấn bởi độ bền, khả năng chuyên chở linh hoạt phù hợp với mọi điều kiện đường từ thành thị đến nông thôn và hơn hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

Dấu ấn Suzuki Việt Nam - 25 năm một chặng đường suzuki-vietnam-02.png

Không dừng lại ở đó, Suzuki cũng cung cấp những dòng xe du lịch nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu với thiết kế và các tính năng hợp thị hiếu và nhu cầu người sử dụng.  Với câu phương châm hoạt động “tập trung vào khách hàng”, Suzuki không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

“Đối với Suzuki, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới trên phương diện thị trường xe máy khổng lồ và thị trường ô tô đầy hứa hẹn. Do đó, chúng tôi liên tục nỗ lực đưa những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam vào các dòng sản phẩm”, Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam chia sẻ. 

Nỗ lực đáp ứng những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng

Với phương châm hoạt động “Cung cấp những sản phẩm giá trị đến khách hàng Việt Nam”, Suzuki không chỉ bán sản phẩm mà còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý.

Về sản phẩm, Suzuki đã giới thiệu mẫu MPV mới Ertiga Sport – bản nâng cấp của Ertiga 2019 vốn rất thành công - được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống khởi hành ngang dốc dựa trên việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Ngoài ra, thị trường còn đón nhận mẫu SUV Suzuki XL7, hứa hẹn tạo luồng gió mới tại Việt Nam.

Dấu ấn Suzuki Việt Nam - 25 năm một chặng đường suzuki.png

Kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam, thay lời tri ân khách hàng, Suzuki dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến 31/5. Khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá hợp lý.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Đối với Suzuki, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới. Do đó, chúng tôi liên tục nỗ lực đưa những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam vào các dòng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mong muốn khách hàng sẽ tận hưởng một Suzuki Mới,” Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam chia sẻ.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm