08:57  | 

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor

Hãng xe Ford vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của mẫu bán tải đắt khách Ranger tại châu Âu với tên gọi “Thunder”.

Được cung cấp màu sơn ngoại thất tương phản cùng một số tùy chọn nội thất độc quyền dành cho thị trường châu Âu, Ford Ranger Thunder 2021 được sản xuất giới hạn ở mức 4.500 xe, trong đó có 1.400 xe dành cho thị trường Anh quốc, 30 xe dành cho thị trường Ireland.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-1.jpg

Đây không phải lần đầu tiên Ford ra mắt Ranger Thunder. Trước đó, hãng xe Mỹ đã lần đầu tung ra phiên bản Ranger “Sấm sét” vào năm 2003 và lần thứ hai vào năm 2009.

Ranger Thunder thế hệ thứ 3 được xây dựng dựa trên nền tảng của bản Ranger Wildtrak, bổ sung thêm các chi tiết thiết kế ngoại thất độc quyền đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-3.jpg

Theo đó, Ford Ranger Thunder 2020 nổi bật nhờ sự kết hợp giữa màu sơn xám với một số chi tiết trang trí màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt, cột sau xe và logo “Thunder” hiệu ứng 3D ở cửa trước và cửa sau xe. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng có một số chi tiết như lưới tản nhiệt phía trước, cản sau, tấm chống trượt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa được phủ màu đen Ebony.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-5.jpg

Ford Ranger Thunder 2020 được trang bị đèn pha LED và đèn hậu với vành kính màu tối. Hoàn thiện vẻ ngoài mạnh mẽ của Ranger Thunder là bộ mâm hợp kim 18 inch sơn đen độc quyền.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-10.jpg

Di chuyển vào bên trong, Ranger Thunder được trang bị ghế ngồi bọc da màu đen Ebony, tương phản với chỉ khâu đỏ trên vô lăng, ghế, bảng táp lô. Danh sách các trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm thảm sàn màu đen và bệ cửa chiếu sáng màu đỏ bespoke.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-8.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Ranger Thunder là động cơ EcoBlue diesel bi-turbo 2.0L mạnh mẽ chia sẻ từ Ranger Raptor. Động cơ này cho công suất đầu ra 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Theo Ford, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Ranger Thunder là 9,1 lít/100 km.

Ford Ranger phiên bản “Sấm sét” trình làng, mạnh mẽ như Raptor 2021-ford-ranger-thunder-6.jpg

Tại thị trường Anh Quốc, giá bán khởi điểm từ Ford Ranger Thunder là từ 32.965 Bảng (tương đương 39.900 USD). Giá chưa bao gồm VAT.

Phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ thúc đẩy hơn nữa doanh số của Ford Ranger sau năm 2019 vô cùng thành công với lượng xe Ranger bán ra đạt 52.500 xe trên khắp châu Âu, trong đó có hơn 16.000 xe tại Anh.

Ford Ranger được tăng cường sản xuất vì quá đắt khách

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm