15:59  | 

Kia Cerato vào Top 10 xe đáng tin cậy nhất

Không chỉ cuốn hút người dùng nhờ thiết kế sắc nét, nội thất hấp dẫn, tiết kiệm nhiên liệu, giá bán thấp nhất phân khúc, Kia Cerato còn là một trong những mẫu sedan được tin dùng nhất trên thế giới nhờ độ tin cậy cao (theo tạp chí uy tín US News & World Report).

Kia Cerato vào Top 10 xe đáng tin cậy nhất kia-cerato-01-1.jpg

Kia Cerato – Mẫu sedan thể thao đáng tin cậy trên toàn cầu

Đối với khách hàng mua xe, độ tin cậy luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định cuối cùng của họ. Việc lựa chọn một mẫu xe có độ tin cậy cao sẽ giúp chủ sở hữu cảm thấy hoàn toàn yên tâm cũng như giảm được rất nhiều những rắc rối khi vận hành, tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Mới đây, tạp chí uy tín US News & World Report (Mỹ) đã công bố danh sách Top 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2020, trong đó có sự xuất hiện của mẫu sedan hạng C Kia Cerato (còn có tên gọi khác là Kia Forte). Những mẫu xe được US News & World Report xếp hạng đều dựa vào điểm đo độ tin cậy của J.D. Power - công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tiêu dùng ở Mỹ, kết hợp với điểm đánh giá tổng thể của US News & World Report.

Trong đó, Kia Cerato nhận được số điểm độ tin cậy từ J.D. Power là 4.0/5 và số điểm đánh giá tổng thể từ tạp chí US News & World Report là 8.5/10. Không chỉ vào Top 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2020, Kia Cerato  còn giành giải thưởng xe compact đáng đầu tư nhất cho năm 2020 của tạp chí này. Trước đó, Kia Cerato đã được J.D. Power bình chọn là xe compact đáng tin cậy nhất năm 2019.

Kia Cerato vào Top 10 xe đáng tin cậy nhất kia-cerato-03.jpg

Kia Cerato được các chuyên gia đánh giá cao nhờ mức giá khởi điểm thấp nhất phân khúc, nhưng lại ngập tràn các trang bị tiện nghi, trong đó một số tính năng chỉ có trên các mẫu xe sang. Ngoài ra, mẫu xe còn được nhiều khách hàng tin chọn nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng thấp nhưng lại mang đến những trải nghiệm lái thú vị mà không phải mẫu xe nào cũng có đươc.

Mẫu sedan phân khúc C được tin chọn hàng đầu tại Việt Nam

Không chỉ được tin dùng tại nhiều thị trường trên thế giới, Kia Cerato cũng là một mẫu xe rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Kia Cerato thế hệ mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018 và nhanh chóng khẳng định được vị thế trong phân khúc C khi liên tiếp nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất trong nhiều năm.

Theo số liệu của VAMA, doanh số bán hàng của Kia Cerato năm 2019 là 11.313 xe, giữ vị trí thứ 2 của phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Kết thúc quý I/2020, lượng xe Kia Cerato bán ra đạt 1.656 xe, tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trong phân khúc. Riêng trong tháng 3, Kia Cerato bất ngờ vượt qua một số đối thủ trong phân khúc để giữ ngôi vị dẫn đầu với 532 xe được giao đến tay khách hàng. Sức hút ngày càng lớn với người dùng Việt đã chứng tỏ giá trị mà Cerato mang lại cho các khách hàng rất xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.

Kia Cerato sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao và năng động theo phong cách thiết kế Fastback. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu “mũi hổ” đặc trưng của Kia cùng với cản trước và các hốc hút gió hai bên đặt dọc. Cụm đèn pha ứng dụng công nghệ LED được tạo hình chữ X độc đáo, sắc nét kết hợp đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo nên điểm nhấn đầy cá tính cho Kia Cerato.

Kia Cerato vào Top 10 xe đáng tin cậy nhất kia-cerato-04-1.jpg

Bên cạnh sức hút từ thiết kế, Kia Cerato còn hấp dẫn khách hàng nhờ hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và ga tự động Cruise Control giúp xe có thể tự vận hành ở tốc độ mong muốn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và sức lực của người lái khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc trên chuyến hành trình dài. Đáng chú ý, Kia Cerato chính là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C sở hữu công nghệ sạc điện thoại không dây hiện đại.

Thăng hoa công nghệ cùng Kia Cerato, nhận ngay bộ quà tặng thể thao từ Kia Việt Nam

 Ngoài những ưu thế về nội ngoại thất, một điểm đặc biệt nhất trên Kia Cerato chính là công nghệ hiện đại đem lại cảm giác lái ấn tượng với 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport, Smart. Trong đó, chế độ lái Eco sẽ phù hợp với điều kiện tắc đường phổ biến ở các thành phố lớn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Khi xe di chuyển trên đường cao tốc hoặc những cung đường thoáng, rộng rãi, chế độ Sport là lựa chọn hợp lý nhất khi động cơ hoạt động hết công suất, thời gian tăng tốc nhanh hơn. Ở chế độ này, vô lăng và chân ga sẽ nặng hơn nên sẽ phù hợp với những tay lái nam đam mê cảm giác lái phấn khích và thể thao hơn.

Kia Cerato vào Top 10 xe đáng tin cậy nhất kia-cerato-02.jpg

Trong điều kiện giao thông bình thường, Kia Cerato 2.0 AT Premium mang đến cảm giác êm và nhẹ nhàng nhất khi ở chế độ Normal. Cuối cùng, chế độ lái Smart là chế độ tùy biến thay đổi 3 chế độ trên dựa theo cảm xúc của người lái. Sự thay đổi linh hoạt đó dựa vào tốc độ đạp ga, thay đổi mô-men xoắn động cơ và thay đổi tốc độ đột ngột giữa Eco, Normal mà không cần phải nhấn nút điều chuyển. Chế độ lái thông minh này giúp người lái thoải mái khi vận hành. Đó chính là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Kia Cerato 2.0 AT Premium.

Đặc biệt, khách hàng yêu thích cảm giác thăng hoa công nghệ cùng Kia Cerato khi chọn mua xe trong tháng 5 này sẽ nhận được bộ quà tặng thể thao vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách mua phiên bản Kia Cerato 1.6 AT Luxury sẽ được tặng thêm gói phụ kiện thể thao bao gồm pô đôi và cánh hướng gió giúp tăng sự khỏe khoắn và thể thao cho mẫu xe.

Với giá bán hấp dẫn nhất phân khúc từ 559-675 triệu đồng, đi kèm khả năng vận hành linh hoạt, tiện nghi đầy đủ và đặc biệt là độ tin cậy cao, không quá khó hiểu khi Kia Cerato đang là mẫu xe được đông đảo khách hàng ở Việt Nam yêu thích và tin chọn làm bạn đồng hành. Đây là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trẻ đặc biệt là phái đẹp cá tính yêu thích thời trang khi muốn sở hữu mẫu xe có ngoại hình trẻ trung và hiện đại.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm