14:00  | 

Mẫu MPV nhỏ gọn của Hyundai lần đầu lộ diện, đe dọa Suzuki Ertiga

Mẫu MPV nhỏ gọn của Hyundai dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2021 và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Suzuki Ertiga.

Mới đây, mẫu MPV 7 chỗ mới của Hyundai đã lần đầu tiên được phát hiện trên đường chạy thử tại Hàn Quốc. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể nhận thấy kiểu dáng thiết kế đặc trưng của dòng xe MPV. Đó là kiểu dáng thiết kế khá đơn giản với những đường nét mềm mại thay vì các đường nét khí động học cầu kỳ đầy sức mạnh như trên các mẫu Sedan, SUV hay Crossover…

Mẫu MPV nhỏ gọn của Hyundai lần đầu lộ diện, đe dọa Suzuki Ertiga hyundai-compact-mpv-front-quarters-spy-shot-7e2f.jpg

Tuy nhiên, dựa vào ảnh chụp có thể thấy thiết kế của mẫu MPV mới nhà Hyundai đơn giản nhưng sẽ thú vị hơn nhiều so với mẫu xe đối thủ Suzuki Ertiga. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn, đèn pha được chia thành hai tầng, hay còn gọi là thiết kế Composite Light.

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED đặt dọc. Logo Hyundai đặt ở ngay trung tâm. Ở phía trên nóc xe là đường ray mái tiện dụng cùng ăng ten vây cá mập giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Mẫu MPV nhỏ gọn của Hyundai lần đầu lộ diện, đe dọa Suzuki Ertiga hyundai-compact-mpv-rear-quarters-spy-shot-7c3c.jpg

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ trình làng mẫu MPV nhỏ gọn mới vào năm 2021. Thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đón nhận mẫu xe này là Indonesia, nơi đang bùng nổ nhu cầu của người dùng với dòng xe MPV.

Với kế hoạch tập trung đổi mới vào các quốc gia Đông Nam Á, hãng xe Hàn Quốc sẽ khởi động các kế hoạch mới bao gồm tung ra các mẫu xe mới được sản xuất trong khu vực này, bao gồm cả mẫu MPV cỡ nhỏ mới.

Hyundai đang trong quá trình thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Indonesia ở Kota Deltamas, một quận ở ngoại ô Jakarta. Mẫu MPV nhỏ gọn được phát hiện trên đường thử mới đây sẽ được sản xuất tại nhà máy này. Qúa trình sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào cuối năm 2021.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm