08:32  | 

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo

Qua bàn tay của hãng độ Hofele, Mercedes-Benz G-Class biến thành chiếc SUV 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi.

Khi rời khỏi nhà máy, những chiếc Mercedes-Benz G-Class sẽ có cấu hình 2 hàng ghế với 5 chỗ. Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều hơn không gian, Hofele có thể đáp ứng cho bạn. Thương hiệu độ xe đến từ Đức vừa ra mắt gói độ mới dành cho Mercedes-Benz G-Class với nhiều tuỳ chỉnh độc đáo.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-15.jpg
Chiếc Mercedes-AMG G63 được độ 6 chỗ ngồi.

Cụ thể, khách hàng có thể tuỳ chọn gói biến đổi nội thất xe từ hai hàng ghế 5 chỗ ngồi thành 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 với thiết kế 3 chỗ ngồi sẽ bị loại bỏ thay thế bằng 2 chiếc ghế tách biệt kiểu thương gia. Phía sau cũng sẽ được bổ sung thêm một hàng ghế nữa với 2 chỗ ngồi.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-14.jpg

Tuy nhiên, với việc bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, không gian chứa đồ sẽ bị thu hẹp đi khá nhiều. Chưa dừng lại ở đó, khoảng không gian sử dụng cho người ngồi tại hàng 3 cũng là khá nhỏ và chỉ phù hợp cho trẻ em. Để khắc phục phần nào, Hofele cũng thiết kế hàng ghế thứ 3 với cơ cấu có thể tháo bỏ ra khi không dùng đến đưa chiếc G-Class chỉ còn 4 chỗ ngồi. Ngoài ra, toàn bộ ghế ngồi đã được bọc kiểu da Berry Red bespoke kết hợp Alcantara anthracite và trang trí bằng sợi carbon tại một số vị trí bên trong khoang cabin.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-7.jpg

Bên cạnh tùy chọn sáu chỗ ngồi, Hofele còn thiết kế cửa sau có thể mở rộng hơn để dễ dàng đi vào bên trong xe cũng như các bệ lên xuống mở ra thu vào bằng điện. Những sửa đổi khác bao gồm các các chi tiết như cản trước mới với chất liệu chrome tối màu, chất liệu sợi carbon cũng được dùng tại một số vị trí, mâm xe kích thước lớn với thiết kế lạ mắt. Bánh dự phòng phía sau cũng có nắp chụp mới làm từ chất liệu Carbon.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-3.jpg

Biến thể được áp dụng trong bài là loại G63 AMG đời mới nhất dùng động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Hofele cũng cung cấp gói độ này dành cho các phiên bản khác của G-Class.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-4.jpg

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-8.jpg

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-9.jpg

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-2.jpg

Mercedes-Benz G-Class phiên bản 6 chỗ độc đáo hofele-hg-sport-mercedes-benz-g-class-12.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 giá 13 tỷ tại Việt Nam

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm