11:00  | 

Toyota chung tay cùng cộng đồng, ưu tiên vì khách hàng

Nối tiếp hoạt động ủng hộ chống dịch lên tới 11,1 tỷ đồng trong tháng 2-3/2020, Toyota Việt Nam triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng, bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5.

Nhiều hoạt động thiết thực trong mùa dịch

Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn là một trong số các thương hiệu tích cực hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp của Chính phủ với tổng số tiền 11,1 tỷ đồng ủng hộ tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc ngay từ tháng 2-3/2020.Đâyđược coi là nghĩa cử cao đẹp nhằm chung tay cùng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn.

Song song với đó, gắn với triết lí "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", Toyota Việt Nam đẩy mạnh triển khai các giải pháp tư vấnvà chăm sóc khách hàng từ xa. Thông qua các kênh trực tuyến, tổng đài điều phối giao xe, cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa, chủ xe luôn được các kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ ngay khi có yêu cầu. Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch cũng nhanh chóng được thiết lập, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn an toàn y tế cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng,áp dụng tại tất cả đại lý, cửa hàng hay trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu chăm sóc xe tại nhà trong mùa dịch, Toyota Việt Nam đã công bố 10 mẹo huớng dẫn chăm sóc xe khi không sử dụng thông tin chi tiết tới khách hàng về 10 cách thức tự xử lý những hỏng hóc đơn giảnvà bảo dưỡng phương tiện nhanh chóng tại nhà.

Toyota chung tay cùng cộng đồng, ưu tiên vì khách hàng toyota-vietnam-01.pngNhân viên Toyota Việt Nam kiểm tra nhiệt độ khách hàng khi tiếp đón để đảm bảo an toàn

Quà tặng sẻ chia”ưu đãi đến 20% dịch vụ bảo dưỡng

Với mục tiêu chia sẻ khó khăn với khách hàng hậu dịch Covid-19, Toyota cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với Quà tặng sẻ chia được áp dụng từ 16/4 – 31/5, khách hàng được ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ và 15% khi thay thế các sản phẩm như phụ tùng bảo dưỡng và hao mòn tự nhiên, dung dịch vệ sinh giàn lạnh và chăm sóc động cơ.

Toyota chung tay cùng cộng đồng, ưu tiên vì khách hàng toyota-vietnam-02.png

Ngoài ra, tất cả xe hơi khi mang đến đại lý và trung tâm dịch vụ Uỷ quyền Toyota trên toàn quốc đều được tiến hành vệ sinh khử khuẩn miễn phí. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tin cậy vì mọi hoạt động từ khâu tiếp đón khách hàng, chuẩn bị dụng cụ, khử khuẩn và bàn giao xe đều được giám sát và thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn y tế.

Đại diện Toyota cho biết, "Chúng tôi hy vọng chương trình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe, đảm bảo sự an toàn thiết yếu trong mùa dịch".

Từ ngày 01/05 đến ngày 31/05/2020, khách hàng mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sẽ nhận được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ ngay sau khi hoàn tất đầy đủ các thủ tục thanh toán. Sở hữu doanh số ấn tượng tới 100.000 chiếc tính đến tháng 4/2020, Fortuner là mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV và thường xuyên nằm trong danh sách những xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm