09:45  | 

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021

Toyota Highlander Hybrid sẽ được mở bán tại Tây Âu vào năm tới, đánh dầu lần đầu tiên mẫu SUV này xuất hiện trong khu vực.

Toyota Highlander mới cập bến thị trường châu Âu vào đầu năm 2021 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid và hệ dẫn động AWD-I. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Highlander Hybrid chính là Ford Explorer Plug-In Hybrid.

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021 2021-toyota-highlander-hybrid-euro-spec-1.jpg

Được phát triển dựa trên nền tảng GA-K của Toyota, Highlander thực sự là một mẫu SUV đồ sộ theo tiêu chuẩn châu Âu với chiều dài tổng thể 4.950 mm. Điều này cho phép Toyota Highlander Hybrid bố trí 7 chỗ ngồi thoải mái cho người dùng cùng khoang hành lý tiêu chuẩn 658 lít. Nếu gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba xuống, dung tích khoang hành lý sẽ tăng lên 1.909 lít.

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021 2021-toyota-highlander-hybrid-euro-spec-4.jpg

Toyota Highlander được đánh giá là một mẫu SUV 7 chỗ ngồi thực sự, cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho hai người lớn ở hàng ghế thứ ba. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hàng ghế thứ ba nhờ hàng ghế thứ hai có thể trượt lên/xuống 180 mm.

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021 2021-toyota-highlander-hybrid-euro-spec-6.jpg

Tại thị trường châu Âu, Toyota Highlander được cung cấp màu sơn ngoại thất Đen hoặc Graphite, đi cùng với bộ mâm hợp kim 20 inch tiêu chuẩn, cốp chỉnh điện, các ổ cắm USB ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai cùng nhiều hộc để đồ tiện lợi được đặt xung quanh khoang nội thất.

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021 2021-toyota-highlander-hybrid-euro-spec-3.jpg

Các trang bị nội thất đáng chú ý trên Toyota Highlander bao gồm màn hình thông tin giải trí 12,3 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, màn hình hiển thị kính lái HUD, sạc điện thoại không dây, ghế trước làm mát, gương chiếu hậu kỹ thuật số.

Toyota Highlander Hybrid sẽ cập bến thị trường châu Âu từ năm 2021 2021-toyota-highlander-hybrid-euro-spec-2.jpg

Hệ truyền động hybrid trên Toyota Highlander mới là sự kết hợp của động cơ xăng 2.5L với hai động cơ điện gắn trên mỗi trục và một pin nickel-metal hydride được đặt ở dưới hàng ghế thứ hai, cho tổng công suất kết hợp là 241 mã lực. Theo Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp của mẫu SUV này khá ấn tượng chỉ 6,6 lít / 100 km.

Mẫu SUV nhà Toyota được trang bị gói an toàn Safety Sense mới nhất, gồm phát hiện va chạm trước, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn đường… Hiện chưa rõ giá bán của Toyota Highlander Hybrid dành cho thị trường châu Âu.

Toyota Highlander 2020 lộ diện: Cảm hứng từ RAV4

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm