10:32  | 

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam

Hyundai mới đây đã thông báo sự kiện ra mắt chính thức của Hyundai Santa Fe 2021 sẽ diễn ra vào ngày 30/6. Tuy nhiên, trước đó phiên bản nâng cấp của mẫu SUV này đã xuất hiện trên nhiều con phố ở Hàn Quốc với một diện mạo mới rất cuốn hút.

Trên trang web chính thức, Hyundai Motor Group thông báo sự kiện ra mắt Hyundai Santa Fe 2021 sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến vào ngày 30/6. Tại sự kiện này, giá bán cũng như các thông số kỹ thuật chi tiết của Hyundai Santa Fe phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được công bố.

Dù buổi giới thiệu chính thức chưa diễn ra nhưng Hyundai Santa Fe 2021 đã xuất hiện trên nhiều con phố ở Hàn Quốc. Mới đây nhất là hình ảnh phiên bản đầu bảng của Santa Fe Facelift đang đỗ trên một tuyến phố của Hàn Quốc.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam hyundai-santa-fe-1.jpg

Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản cao cấp xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Phiên bản này sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật cùng bộ mâm xe với thiết kế rất cá tính. Có thể thấy, diện mạo ngoài đời thực của Hyundai Santa Fe 2021 bắt mắt và mạnh mẽ hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam hyundai-santa-fe-3.jpg

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam hyundai-santa-fe-2.jpg

Trước đó, ngày 3/6, Hyundai đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Santa Fe 2021. Mặc dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Santa Fe 2021 vẫn nhận được khá nhiều sự thay đổi đáng chú ý.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kiểu mới được mở rộng hơn bản cũ, có hai cấu hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụm đèn pha chính dạng LED được thiết kế gọn gàng 2 bên góc lưới tản nhiệt. Giống như đàn anh Palisade, Hyundai đã thiết kế tách rời đèn ban ngày LED hình chữ T.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam 2021-hyundai-santa-fe-20-2-1-1.jpg

Khe hút gió phía trên cản trước cũng được mở rộng tạo nên vẻ ngoài hầm hố cho Santa Fe 2021. Santa Fe 2021 trong hình sử dụng bộ mâm mới kích thước 20 inch. Hyundai cũng sẽ cung cấp các kiểu mâm khác có thiết kế nhỏ hơn. Sự thay đổi ở phía sau là cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên với nhau. Ngoài ra, cản sau cũng được sửa đổi trông ấn tượng hơn.

Hyundai cho biết Santa Fe 2021 được phát triên dựa trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu hứa hẹn mang đến những cải tiến về hiệu suất, khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Ngoài ra, khung gầm này cũng cho phép Santa Fe mới tương thích hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Hyundai cho biết hệ thống hấp thụ âm thanh đã được nâng cấp nhằm cải thiện triệt tiêu tiếng ồn, độ rung của xe.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam 2021-hyundai-santa-fe-13-2.jpg

Nền tảng mới cũng mang đến cho xe những cải tiến đáng kể về an toàn va chạm. Hyundai cho biết nhờ sử dụng cấu trúc đường dẫn đa tải, dập nóng và tích hợp tấm thép cường độ siêu cao, nền tảng này cho phép Santa Fe hấp thụ tốt hơn tác động của va chạm đồng thời giảm thiểu biến dạng của khoang cabin.

Nội thất của Santa Fe 2021 cũng đã được sửa đổi đáng kể như một phiên bản hoàn toàn mới. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch mới trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch xuất hiện phía sau vô-lăng. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng khác biệt rất nhiều so với trước đây.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh trên phố: Thực sự cuốn hút, chờ ngày về Việt Nam 2021-hyundai-santa-fe-23-2.jpg

Bước sang phiên bản 2021, cần số của Santa Fe đã bị thay thế bằng các nút bấm. Một núm xoay chuyển các chế độ vận hành xuất hiện bên cạnh như những chiếc xe sang cao cấp. Các chế độ có sẵn bao gồm cát, tuyết và bùn, tiết kiệm, thể thao, thoải mái và thông minh. Công cụ này làm nhiều người liên tưởng đến những chiếc Range Rover đời mới.

Các thông tin chi tiết về hệ thống động cơ của Santa Fe 2021 sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt trực tuyến vào ngày 30/6.

So sánh Toyota Fortuner 2021 và Hyundai Santa Fe 2021

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm