13:05  | 

Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 26/6, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport.

Jaguar XE mới

Được lấy cảm hứng từ F-TYPE - mẫu xe thể thao hiệu suất cao với những cải tiến và trang bị các công nghệ mới, Jaguar XE mới viết lại quy luật về cách một chiếc sedan nhỏ gọn nên vận hành, đồng thời khắc họa toàn bộ nét đặc trưng của Jaguar từ vẻ ngoài phong cách, kỹ thuật tinh xảo và cảm giác phấn khích đầy chắc chắn.

Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam jaguar-xe-2020-10.JPG

“Trái tim” của Jaguar XE là động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250PS hoặc 300PS, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam jaguar-xe-2020-9.JPG

XE mới được trang bị cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng. Hệ thống JaguarDrive Control cho phép lựa chọn các chế độ lái thích hợp từ Comfort, Eco, Dynamic, và Rain, Ice, Snow.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XE mới có giá khởi điểm từ 2.610.000.000 đồng cho phiên bản Jaguar XE R-Dynamic SE và 2.915.000.000 đồng cho phiên bản Jaguar XE R-Dynamic HSE.

Land Rover Discovery Sport mới

Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam land-rover-discovery-sport-1.jpg

Discovery Sport mới – mẫu Land Rover cỡ nhỏ linh hoạt cùng thiết kế cân đối đẹp mắt đến từng chi tiết. Các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phía trước đặc trưng.

Những thay đổi đáng kể này làm tăng thêm sự tinh tế cho ngoại thất, bên cạnh đó không gian nội thất thể hiện vẻ hiện đại chưa từng có.

Cung cấp sức mạnh cho Discovery Sport mới là động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng.

Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam land-rover-discovery-sport-2.jpg

Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) cùng các tính năng hỗ trợ vượt địa hình giúp bạn điều kiện xe trong điều kiện khó khăn với sự tự tin tuyệt đối. Hàng loạt hệ thống cùng các trang bị tùy chọn hỗ trợ lái khiến bạn thực sự tự tin và vượt mọi địa hình thách thức.

Giá bán tiêu chuẩn của Land Rover Discovery Sport mới (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ:

- Discovery Sport Tiêu chuẩn: 2.610.000.000 đồng

- Discovery Sport S: 3.110.000.000 đồng

- Discovery Sport SE: 3.355.000.000 đồng

- Discovery Sport HSE: 3.710.000.000 đồng

- Discovery Sport R-Dynamic HSE: 3.835.000.000 đồng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm