08:50  | 

Mazda3 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp và hệ dẫn động AWD?

Những thông tin về việc mẫu xe Mazda3 sắp được trang bị cấu hình động cơ tăng áp đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

Mazda3 thế hệ mới đã chứng tỏ được sự vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc nhờ hàng loạt những nâng cấp đáng giá. Mẫu xe thương hiệu Nhật Bản này hiện cũng đang được cung cấp một loạt các động cơ tốt bao gồm cả hệ truyền động Skyactiv-X cải tiến mới.

Mazda3 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp và hệ dẫn động AWD? mazda3-1-768x512.jpg

Chưa dừng lại ở đó, trang Jalopnik trích nguồn tin nội bộ của Mazda cho biết Mazda3 2021 sẽ được bổ sung động cơ tăng áp ở cả hai bản sedan và hatchback. Nếu điều đó vẫn chưa đủ để khiến bạn cảm thấy phấn khích, mẫu xe hạng C của Mazda sẽ được đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động 6 cấp.

Thông tin chi tiết về động cơ tăng áp dành cho Mazda3 2021 vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó sẽ là loại động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, tăng áp đã được sử dụng trên các mẫu xe gồm Mazda6, CX-5 và CX-9. Khối động cơ này cho công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Mazda3 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp và hệ dẫn động AWD? mazda3-2-768x512.jpg

Tại Việt Nam, Mazda3 liên tiếp là mẫu xe nằm trong bảng xếp hạng những mẫu xe hạng C bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, ấn tượng thì công nghệ, trang bị tiện nghi hiện đại không kém cạnh các mẫu sedan hạng D là những yếu tố giúp Mazda3 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc của người dùng.

Mazda3 hoàn toàn mới giành giải “Xe của năm 2020” tại Trung Quốc

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm