08:00  | 

Trao tặng động cơ Suzuki cho Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc

Ngày 29/5 vừa qua, Công ty Việt Nam Suzuki đã tiến hành trao tặng 3 động cơ ô tô cho Khoa Công nghệ Ô tô, Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc nhằm hỗ trợ nhà trường có thêm thiết bị giảng dạy và sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế.

Trao tặng động cơ Suzuki cho Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc viet-nam-suzuki-01.jpg

Tại buổi lễ, ông Aoki Hidetoshi, Giám đốc sản xuất của Việt Nam Suzuki đã tiến hành trao tặng và ký biên bản bàn giao 3 động cơ ô tô Suzuki cho tiến sĩ Trịnh Thanh Toản – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc.

Trao tặng động cơ Suzuki cho Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc viet-nam-suzuki-02.png

Ông Toản gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo công ty Việt Nam Suzuki và cho biết việc trao tặng các động cơ này góp phần hỗ trợ trường và sinh viên trong công việc giảng dạy và học tập, giúp các em được tiếp xúc với nhiều loại động cơ đang có mặt trên thị trường, có được sự trải nghiệm thực tế công việc, trở thành đội ngũ lao động trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Trao tặng động cơ Suzuki cho Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc viet-nam-suzuki-03.png

Thay mặt cho Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc, ông Toản cam kết sẽ sử dụng hiệu quả các động cơ được tài trợ, phục vụ hoạt động giảng dạy và đào tạo.

Trao tặng động cơ Suzuki cho Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc viet-nam-suzuki-04.png

Suzuki mong rằng các động cơ này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cho hoạt động giảng dạy, thực hành của sinh viên Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm