15:13  | 

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride

Trong ngày 26-28/06 vừa qua, Volvo Car Vietnam đã đồng hành cùng các khách hàng tiêu biểu của mình trong chuyến hành trình Volvo Extreme Tride 2020, chinh phục núi rừng Tây Bắc hùng vĩ.

Đoàn Volvo XTride 2020 khởi hành cho chuyến hành trình chinh phục Tây Bắc

Hành trình 3 ngày 2 đêm (Hà Nội – Tú Lệ - Sapa) thật thú vị, là phần thưởng dành cho những quý khách hàng đã yêu quý thương hiệu Volvo bằng một tình cảm sâu sắc và lâu bền (đã sở hữu xe từ năm 2018 trở về trước). Hầu hết các khách hàng đều là những doanh nhân thành đạt, hoặc những quản lý giỏi giang trong nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, giáo dục, tài chính… Nhưng, đáng trân quý khi mỗi người vẫn giành thời gian để cùng chinh phục không gian hùng vĩ của vùng Tây Bắc, và lần lượt trải nghiệm đầy đủ các dòng xe Volvo an toàn hàng đầu thế giới đang bán tại Việt Nam: Volvo XC90, XC60, XC40 R-Design, V90 Cross Country & S90.

Ngắm đỉnh núi mù sương nơi núi rừng Tây Bắc

Bắt đầu lộ trình với tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai dài hơn 264 km. Đây là tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam nối từ nút giao Thăng Long (Hà Nội) đến điểm cuối là huyện Bát Xát (Lào Cai), cũng chính là tuyến đường lý tưởng để trải nghiệm tính năng hỗ trợ an toàn thông minh của xe Volvo. Cài đặt ở mức tốc độ 100km/h và khoảng cách an toàn với xe phía trước đoàn. Tính năng hỗ trợ lái thông minh (Pliot Assist) sẽ hỗ trợ người lái vận hành chiếc xe của mình. Quãng đường dài hơn 4 tiếng đồng hồ trở nên vô cùng nhẹ nhàng và thư thái.

Bên cạnh đó, trong suốt quãng đường di chuyển, các thành viên tham gia được cùng tham gia "mini game" vô cùng thú vị từ ban tổ chức như: “Đội có hiệu suất sử dụng xe tốt nhất”, “Đội với kiến thức sử dụng xe tốt nhất”, “thành viên phong độ & được yêu thích nhất”…. Giúp các thành viên trong đoàn hào hứng tranh tài.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride volvo-xtride-1.jpg

Chinh phục hai ngọn đèo trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam là Ô Quy Hồ và Khau Phạ, với địa thế rất hiểm trở, chênh vênh. Một bên là vách núi và một bên là vực sâu hun hút. Đây được xem là một thử thách lớn đối với các khách hàng của Volvo.

Những khúc cua gắt quang co tưởng chừng sẽ làm nản lòng các tay lái. Nhưng không, với kỹ năng vận hành đáng nể các thành viên tham gia cùng loại công nghệ an toàn hỗ trợ như hỗ trợ đỗ dốc (Hill Descent Control) & cân bằng điện tử (EPS). Tất cả thử thách đều được vượt qua dễ dàng và mượt mà để mở ra trước mắt là những đỉnh núi mờ sương với những cánh đồng ruộng bậc thang Bắc Bộ đã đi vào lịch sử nhiếp ảnh thế giới. Phong cảnh huyền ảo, không khí trong lành, bên người bạn đồng hành Volvo, quả là một khoảnh khắc đáng nhớ.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride volvo-xtride-2.JPG

Như chị Huyền Trang, thành viên nữ duy nhất trong đoàn chia sẻ “chinh phục những cung đường mà mình chưa từng làm được ở Tây Bắc. Mặc dù hay bị say xe, nhưng Volvo đã đồng hành để chinh phục những các khó khăn nhất của mình. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride volvo-xtride-3.JPG

Chinh phục thành công hai trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam

Thưởng âm điệu từ loa Bowers & Wilkins

Hành trình đến Tây Bắc sẽ trở nên sống động, rộn vang hơn nhờ vào âm thanh cực hay từ loa Bowers & Wilkins danh tiếng. Lắng nghe những bản nhạc đặc trưng vùng Tây Bắc hòa hợp với âm điệu của núi rừng mang đến những xúc cảm khó tả cho những thành viên trong đoàn. Với những thành viên lần đầu hay đã từng trải nghiệm qua âm thanh từ loa B&W danh tiếng, đều có chung nhận định là “tuyệt vời”. Chất âm truyền tải được đánh giá là chân thực, chi tiết và đủ đầy. Không theo xu hướng “nịnh tai” như các dòng loa cao cấp khác trên thị trường.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride volvo-xtrdie-4.jpg

Hệ thống loa Bowers & Wilkins danh tiếng từ Anh Quốc

Thưởng vị bạch trà cổ thụ hơn 700 tuổi

Điểm dừng chân đầu tiên tại Resort Lechamp Tú Lệ kích thích sự tò mò từ các thành viên trong đoàn. Tắm “nậm họt” là gì? Bạch trà có phải là trà màu trắng? Đắm mình trong dòng nước suối “nậm họt” Tú Lệ mát lành để giải tỏa áp lực trong cuộc sống hằng ngày. Thưởng vị bạch trà cổ thụ 700 tuổi được ngấm đủ sương đêm, do người phụ nữ dân tộc bản địa hái bằng tay trước khi mặt trời vừa ló rạng. Là những trải nghiệm thú vị và mang đầy bản sắc văn hóa đặc trưng của địa phương mà chuyến hành trình đã mang lại cho tất cả các thành viên trong đoàn Volvo XTride 2020.

Bên cạnh đó, trong chương trình trải nghiệm, Volvo Car Vietnam còn kết hợp ủy ban nhân dân xã Chế Cu Nha, ban giám hiệu trường tiểu học & trung học Chế Cu Nha và đoàn khách hàng Volvo Xtride 2020 trao tặng 400 ba lô và biểu phản quang an toàn Volvo cho học sinh. Giúp các em học sinh an toàn hơn trên những con đường di chuyển đến trường.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride volvo-xtride-5.JPG

Thưởng thức vị thơm của bạch trà hơn 700 tuổi

Thưởng hương hoa hồng tại resort đẹp nhất thế giới

Điểm dừng chân cuối cùng là resort được vinh danh là đẹp nhất thế giới – Mgallery – Hotel De LeCoupole. Một nét kiến trúc đặc trưng châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc. Ngắm nhìn và thưởng hương thơm ngọt ngào của bộ sưu tập hoa hồng Châu Âu độc đáo trong những ngày nắng đẹp tháng 6.

Chinh phục Tây Bắc cùng Volvo Extreme Tride khach-san-dep-nhat-the-gioi.jpg

MGallery - Hotel De LeCoupole – Resort được bình chọn đẹp nhất thế giới 2018

Một chương trình tinh tế, đơn giản và hiệu quả cao đúng theo triết lý của thương hiệu đến từ Thụy Điển. Với Volvo, mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu đáng tin cậy. Vì thế, từng chia sẻ và kiến thức trong việc trải nghiệm xe Volvo qua nhiều địa hình đường đèo, đường cao tốc hay khi đi trong phố... đều mang đến những bài học hay. Và khách hàng chính là nguồn cảm hứng bất tận về những giá trị có thật của một thương hiệu.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm