14:34  | 

Ford Explorer 2020 thứ 2 về Việt Nam, không phải chính hãng

Chiếc Ford Explorer 2020 thứ 2 về Việt Nam thuộc phiên bản thấp hơn chiếc đầu tiên, được đưa về thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

Thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam vẫn đang bán Explorer phiên bản cũ dù bản mới đã được ra mắt tại Mỹ từ tháng 1 năm ngoái. Tính đến nay, mới chỉ có 2 chiếc Explorer đời mới được đưa về Việt Nam thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Nếu như chiếc đầu tiên thuộc bản cao cấp Platinum thì chiếc thứ 2 thuộc bản thấp hơn.

Ford Explorer 2020 thứ 2 về Việt Nam, không phải chính hãng fordexplorer2-wnly.jpg

Đáng chú ý, nội thất xe sử dụng chất liệu vải nỉ và vô lăng nhựa đơn giản tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái. Một số trang bị tiêu chuẩn khá cao cấp vẫn xuất hiện như đề nổ bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động 3 vùng, màn hình giải trí 8 inch với hệ điều hành SYNC 3, ... cần số là loại núm xoay giống Escape 2020.

Ford Explorer 2020 thứ 2 về Việt Nam, không phải chính hãng fordexplorer3-fqmu.jpg

Chiếc Ford Explorer 2020 này chỉ được trang bị bộ mâm 5 chấu kép 18 inch màu bạc, xe cũng không có đèn sương mù, lưới tản nhiệt làm từ nhựa đen. Chất liệu nhựa tương tự cũng được sử dụng cho tay nắm cửa, cản trước, cản sau, ốp thân và bọc gương chiếu hậu bên ngoài. Ngoại thất của xe thiếu đi sự xuất hiện của chất liệu mạ chrome sáng. Tuy nhiên bản thấp nhưng xe vẫn được trang bị đèn pha LED hiện đại.

Ford Explorer 2020 thứ 2 về Việt Nam, không phải chính hãng fordexplorer1-luom.jpg

Ford Explorer 2020 phiên bản tiêu chuẩn vẫn dùng động cơ xăng EcoBoost dung tích 2,3 lít sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn 310 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản tiêu chuẩn nhập về Việt Nam vẫn được sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Explorer là mẫu SUV 3 hàng ghế cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Land Cruiser Prado, Hyundai Palisade, ... phiên bản hiện tại được bán tại Việt Nam với giá niêm yết hơn 2,2 tỷ đồng nhưng hiện được khuyến mại khá nhiều nên giá còn chưa đến 2 tỷ đồng.

Ford Việt Nam vẫn chưa có thông tin về việc khi nào đưa mẫu Explorer mới về Việt Nam.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Facebook 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm