09:25  | 

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt

Sáng nay (16/07), Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga SH mode 125cc 2021 hoàn toàn mới với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt honda-sh-mode.jpg

Đầu tiên là về thiết kế. Mặt trước của xe nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm. Thiết kế cụm đèn lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái đẹp. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome.

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt honda-sh-mode-2021.jpgHonda Sh mode 125cc 2021.

Trong khi đó, mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm.

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt mat-dong-ho.png

Đặc trưng thiết kế thanh lịch xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “SH” viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH125cc/150cc. Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn, hòa hợp với sự mềm mại và nữ tính của chủ sở hữu.

Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều.

Phiên bản mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc  ra mắt tháng 11 năm 2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn.

Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Mức công suất phiên bản mới Sh mode125cc sở hữu cũng vượt trội hơn so với những phiên bản tiền nhiệm nhờ 3 yếu tố chính: áp dụng động cơ 4 van thế hệ mới với việc tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí; gia tăng về hệ số đường kính và làm ngắn hành trình piston cùng thiết kế trục khuyủ mới; cải thiện độ cứng và ngăn chặn sự lệch do lực quán tính và năng lượng đốt cháy được tạo ra ở vòng tua lớn, dẫn đến giảm tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại công suất cao cho cỗ máy.

Bên cạnh hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, Sh mode 125cc còn sở hữu thêm khả năng tăng tốc đáng chú ý nhờ sự cải tiến trong trọng lượng. Việc giảm trọng lượng toàn bộ thân xe cùng việc sử dụng động cơ tính năng cao, mẫu xe có thể đem lại cảm nhận lái hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt trong điều kiện tham gia giao thông tại những nơi đông đúc trong thành phố.

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt abs.png

Về tiện ích, Honda Sh mode 125cc 2021 được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như: hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi, cốp đựng đồ dưới yên được mở rộng 0,5 lít, tăng tổng thể tích lên 18,5, móc treo đồ thời trang có thể gấp mở khi cần treo túi, sàn xe được kéo dài về trước 10mm, bề mặt trong được dồn về phía trước tối đa 20mm so với mẫu xe trước giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, tạo sự thoải mái cho không gian để chân và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. 

Sh mode 125cc phiên bản hoàn toàn mới sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 26 tháng 7 năm 2020 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt honda-sh-mode-gia.pngGiá các phiên bản Honda Sh mode 2021.

Honda SH mode 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt thong-so-ky-thuat-sh-mode.png

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm