08:40  | 

Hyundai khởi động chương trình tình nguyện giáo dục tại Việt Nam

Ngày 22/07/2020, Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức thông báo về chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor (Khối ô tô Tập đoàn Thành Công).

Theo đó, ngày 22/7 Tập đoàn ô tô Hyundai đã phối hợp cùng TC Motor ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên - Hyundai Jump School” với JUMP - Tổ chức xã hội phi lợi nhuận, VPV (Tổ chức Tình nguyện vì hoà bình Việt Nam, tổ chức phi chính phủ), Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS).

Hyundai khởi động chương trình tình nguyện giáo dục tại Việt Nam h-jumpschool-1.jpg

Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động ‘Hyundai Jump School’ tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022, đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới. Các sinh viên này sẽ tham gia vào một chương trình hướng dẫn học tập tùy chỉnh vàđồng hành về mặt cảm xúc cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong 4 tiếng mỗi tuần trong khoảng 10 tháng.

Ngoài ra, các sinh viên này còn có cơ hội tham gia vào các chương trình csr học bổng và chương trình cố vấn cho sự phát triển tài năng trong tương lai. (Nộp đơn tại Hyundai Jump School: https://h-jumpschool.vn).

Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên 'Hyundai Jump School’ là một hoạt động đóng góp cho xã hội tiêu biểu được phát động bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc vào năm 2013 với mục đích bồi dưỡng tài năng trẻ và góp phần giải quyết vấn đề bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm