13:21  | 

Kia Seltos Gravity bản cao cấp ra mắt: Thiết kế cuốn hút, ngập tràn công nghệ

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt của Kia Seltos tại quê nhà Hàn Quốc, hãng xe Kia đã chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của mẫu SUV cỡ nhỏ này mang tên Gravity với một số thay đổi thiết kế quan trọng bên cạnh việc bổ sung thêm các tính năng an toàn.

Về thiết kế ngoại thất, Kia Seltos Gravity sở hữu diện mạo sắc sảo và cuốn hút hơn. Xe được trang bị lưới tản nhiệt mới ấn tượng hơn với những họa tiết trang trí mạ chrome sáng bóng với thiết kế 3 chiều thay vì họa tiết hình tổ ong như các phiên bản thông thường. Bộ mâm hợp kim 18 inch 2 tông màu độc quyền nổi bật.

Kia Seltos Gravity bản cao cấp ra mắt: Thiết kế cuốn hút, ngập tràn công nghệ kia-seltos-gravity-1.png

Ngoài ra, các điểm nhấn như chụp gương, ốp cửa và tấm chống trượt phía sau màu bạc tương phản với màu thân xe càng khiến tổng thể chiếc xe thêm phong cách hơn.

Kia Seltos Gravity bản cao cấp ra mắt: Thiết kế cuốn hút, ngập tràn công nghệ kia-seltos-gravity-2.png

Di chuyển vào bên trong, Kia Seltos Gravity được trang bị ghế ngồi bọc màu xám nhạt và bảng điều khiển phía trước màu xám đậm. Tuy nhiên, bố cục tổng thể của cabin Seltos Gravity vẫn giống như trên các biến thể khác.

Mẫu SUV này sở hữu hệ thống đa phương tiện tùy chọn với màn hình cảm ứng 10,25 inch, công nghệ UVO, dàn âm thanh Bose, màn hình hiển thị TFT 7 inch cho bảng đồng hồ đo, khởi động động cơ từ xa…

Kia Seltos Gravity bản cao cấp ra mắt: Thiết kế cuốn hút, ngập tràn công nghệ kia-seltos-gravity-3.png

Để tăng thêm sự an toàn, Kia Seltos Gravity được trang bị túi khí bên và túi khí rèm, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quản lý ổn định xe, hệ thống hỗ trợ giữ làn và duy trì làn đường, hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía trước, điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng, camera 360 độ, hệ thống giám sát điểm mù…

Dưới nắp ca-pô, Kia Seltos Gravity vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động như các phiên bản thông thường bao gồm động cơ xăng 1.6L và động cơ diesel 1.6L tăng áp. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số DCT 7 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh tùy chọn

Ngoài bản Gravity cao cấp nhất, tại thị trường Hàn Quốc Kia Seltos 2021 còn có 3 phiên bản khác là Trend, Prestige và Signature.

Kia Seltos 'đắt như tôm tươi' tại Ấn Độ, chờ về Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm