08:41  | 

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc

Được lấy cảm hứng từ những đám mây lục giác trên hành tinh Sao Thổ, mẫu siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới.

Lamborghini rất biết cách khiến cho chiếc siêu xe mui trần Aventador SVJ Roadster vốn đã rất hiếm với chỉ 800 chiếc được sản xuất trên toàn cầu lại càng trở nên cực hiếm hơn với phiên bản Xago Edition giới hạn mới. Được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 10 chiếc, Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition thực chất là phiên bản nhằm quảng bá cho dịch vụ cá nhân hóa ảo mới Virtual Ad Personam studio của Lamborghini.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-1.jpg

Dịch vụ này cho phép nhà sản xuất ô tô Ý có thể tư vấn trực tuyến cho khách hàng trên toàn thế giới về những nhu cầu cá nhân hóa mà họ muốn thực hiện đối với chiếc Lamborghini mới mà không cần phải đến trực tiếp bộ phận đặc biệt Ad Personam ở Sant’Agata Bolognese, Italy.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-3.jpg

Bắt đầu từ tháng 7/2020, khách hàng mua xe Lamborghini có thể đặt trước một cuộc tư vấn ban đầu có độ dài khoảng 2 tiếng thông qua các đại lý của hãng.

Trong cuộc gọi video, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tùy chọn Ad Personam thông qua các đề xuất thiết kế trực tiếp và đề xuất cấu hình từ các chuyên gia của Lamborghini. Sau khi tham khảo các ý kiến tư vấn trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được một bản đề xuất đầy đủ bao gồm cả bản phác họa thiết kế và thậm chí cả các mẫu vật liệu.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-11.jpg

Để chào mừng chương trình Ad Personam mới, Lamborghini đã công bố bản Aventador SVJ Xago edition dành riêng cho 10 khách hàng. Theo Lamborghini, phiên bản giới hạn đặc biệt này được lấy cảm hứng thiết kế từ những đám mây lục giác ở Bắc Cực trên hành tinh Sao Thổ kết hợp với các họa tiết lục giác hexagon quen thuộc trên những mẫu xe Lamborghini hiện đại.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-5.jpg

Ngoại thất xe được trang trí với các mảng họa tiết lục giác được thiết kế theo dạng đậm nhạt kết hợp với một số chi tiết màu xanh dương tương phản được sử dụng ở ốp gương, cánh gió gầm, cản trước hay viền cánh gió sau.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-6.jpg

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-8.jpg

Di chuyển vào bên trong, mẫu siêu xe siêu hiếm này được trang bị ghế ngồi độc quyền nổi bật với các hoa văn lục giác kết hợp với màu xanh dương tương phản rất hài hòa với ngoại thất. Đặc biệt, toàn bộ 10 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Xago đều được gắn bảng đánh số thứ tự nhằm phân biệt giữa các chiếc xe.

Lamborghini Aventador SVJ phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 10 chiếc lamborghini-aventador-svj-xago-edition-9.jpg

Ngoài những thay đổi về mặt thẩm mỹ, Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 6.5L V12 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 759 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 6.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Diện kiến Lamborghini Aventador SVJ vừa ra mắt tại Thái Lan

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm