16:22  | 

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo

Chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury có giá mua mới gần 5 tỷ của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng vừa được đổi màu từ trắng sang hồng đầy cá tính. Đây là xe mà vợ của nam ca sĩ này thường sử dụng.

Chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury này được vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mua về đầu năm 2019 và có giá hơn 4,7 tỷ đồng. Sau khi ra biển trắng, giá trị của xe vượt mức 5 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo dsc-1446-copy.jpg
Chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng.

Mới đây, chiếc S450 L Luxury này đã được đổi màu cực kì độc đáo và cá tính. Ngoại thất chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury này được khoác lên bộ áo mới màu hồng chủ đạo kết hợp các hoạ tiết màu trắng. Bộ tem cá tính này trùng với màu sắc chủ đạo của cửa hàng mà vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng mới mở cách đây không lâu. Tên của thương hiệu cũng xuất hiện trên thân xe như một hình thức quảng bá.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo dsc-1448-copy.jpg

Mercedes-Benz S450 L Luxury đời này ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 6 năm 2018. Mặc dù chỉ là bản nâng cấp nhưng những thay đổi trên S-Class 2018 vẫn rất đáng chú ý. Cụm đèn trước với công nghệ MULTIBEAM. 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày thuôn dài và đổ dốc ra phía trước. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo dsc-1443-copy.jpg

Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác, hiệu quả mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều. Tính năng ULTRA RANGE Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh - tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m.

Lưới tản nhiệt trên S-Class mới là dạng 3 nan kép thay cho 4 nan đơn như trước đây, đi kèm với các sọc đứng màu đen bóng. Cản trước của xe được thiết kế liền khối với điểm nhấn là thanh chrome cỡ lớn nằm ngang. Cả hai phiên bản S 450 L và S 450 L Luxury đều sở hữu mâm xe mới, loại 5 chấu kép 18 inch hoặc 5 chấu kép cách điệu với 2 màu tương phản 19 inch. Cụm đèn hậu được chia ra thành 3 tầng với hiệu ứng “vệt sáng” phản quang. Cản sau được hạ thấp, liền khối theo phương ngang với thanh chrome ôm trọn hai ống xả.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo 50163229-10156976029457380-6137070050470789120-o.jpg
Vợ chồng Tuấn Hưng nhận xe hồi đầu năm 2019.

Khoang nội thất của S-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản S 450 L sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu, phiên bản S 450 L Luxury được bọc da Nappa và ốp gỗ Piano lacquer màu đen.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo bang-dieu-khien-trung-tam-hien-dai-va-toi-gian-voi-2-man-hinh-123-inch.jpg

Thiết kế tay lái hoàn toàn mới với 3 chấu hình chữ V mạ chrome, cùng bố cục phím điều khiển tinh gọn, mang đến sự tự tin cho người lái. Cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit nay đã được tích hợp trên tay lái, mang đến sự tiện lợi khi thao tác. Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Cấp tiến’.

Lần đầu tiên trong phân khúc, toàn bộ giao diện thông tin và kết nối trên S-Class đều hiển thị bằng tiếng Việt. 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons) giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Xe cũng hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe. Lái xe vào ban đêm cũng trở nên an toàn hơn với hệ thống hỗ trợ tầm nhìn NIGHT VIEW ASSIST PLUS.

Mercedes-Benz S450 L Luxury nhà Tuấn Hưng đổi màu độc đáo hang-ghe-sau-duoc-bo-sung-dau-doc-dia-bluray-va-man-hinh-giai-tri-moi.jpg

Hàng ghế sau trên S-Class được trang bị gói Chauffeur Package với khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện. 2 màn hình giải trí hàng ghế sau nay đã có thiết kế mỏng hơn và khả năng hiển thị HD. Các thượng khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

S-Class mới sở hữu hệ thống đèn viền với 64 màu sắc, cho phép hành khách chọn màu cho các khu vực với 10 kiểu phối khác nhau. Hành khách cũng có thể chiều lòng “thính giác” với chất lượng âm thanh trung thực từ hệ thống vòm Burmester® High-End 3D 26 loa công suất 1590  watt (S 450 L Luxury). Hàng ghế sau trên S-Class mới được bổ sung đầu đọc đĩa Bluray, giúp bạn giải trí đúng điệu với tiêu chuẩn cao nhất.

Về khả năng vận hành, S450 L Luxury sử dụng động cơ V6 tăng áp kép mới, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,4 giây với 4 chế độ lái "Comfort", "ECO", "Sport" và “Individual”.

Vợ chồng Tuấn Hưng tậu Mercedes-Benz S450 L Luxury hơn 4,7 tỷ

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm