09:56  | 

New Mazda2 chinh phục khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bán

New Mazda2 ra mắt khách hàng Việt vào tháng 3/2020 với nhiều trang bị và công nghệ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng phân khúc xe hạng B. Có 4 phiên bản số tự động khác nhau, trong đó phiên bản 1.5L AT có giá chỉ 479 triệu đồng.

Phân khúc sedan compact (sedan cỡ B) đang là nơi có dung lượng lớn nhất với doanh số bình quân trên 6000 xe/tháng và là cuộc đua của Toyota Vios, Honda City, Mazda2, Mittsubishi Attrage đều của Nhật. Nếu trước đây Mazda2 chỉ có 2 phiên bản số tự động thì New Mazda2 có tới 4 phiên bản số tự động khác nhau, trong đó phiên bản Tiêu chuẩn có giá sau ưu đãi 479 triệu đồng - mức giá cho thấy quyết tâm của Mazda trong việc tiếp cận các khách hàng lần đầu mua xe.

New Mazda2 chinh phục khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bán new-mazda2-04.jpg

Việc đa dạng phiên bản giúp cho Mazda2 tiếp cận nhiều nhóm khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. Phiên bản cao cấp Premium hay Luxury hướng đến các khách hàng yêu cầu cao về trang bị công nghệ an toàn chủ động i-Activsense cùng các tính năng kết nối cao cấp như Apple CarPlay hay Android Auto. Phiên bản Deluxe hay Tiêu chuẩn phù hợp với đại đa số khách hàng lần đầu mua xe sedan, chú trọng yếu tố tiết kiệm nhiện liệu và các giá trị sử dụng cơ bản.

New Mazda2 chinh phục khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bán new-mazda2-03.jpg

Đặc biệt, khác với các mẫu xe cạnh tranh chỉ trang bị đèn Halogen, Mazda thậm chí trang bị đèn LED cho phiên bản New Mazda2 tiêu chuẩn đi kèm mâm 15”, hộp số tự động 6 cấp, khởi động nút bấm. Hệ thống an toàn gồm phanh ABS, cân bằng tự động ESP đi kèm 2 túi khí phía trước. Nội thất bên trong điều hòa chỉnh cơ, CD 4 loa, ghế nỉ phối màu thể thao. Cấu trúc ghế ngồi của New Mazda2 thừa hưởng công nghệ Skyactiv-Vehicle Architecture từ mẫu All-New Mazda3 cùng những cải tiến về hệ thống treo giúp người lái duy trì sự cân bằng và tư thế thuận tự nhiên khi lái xe.  

New Mazda2 chinh phục khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bán new-mazda2-02.jpg

Tiêu thụ nhiên liệu New Mazda2 ở mức 5.05L/100km - mức thấp nhất so với các sản phẩm cạnh tranh nhờ vào động cơ Skyactiv-G 1.5L mới với công suất cực đại 110 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 144 mã lực tại 4000 vòng/phút.

New Mazda2 chinh phục khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bán new-mazda2-01.jpg

Độ cách âm cũng được cải tiến vượt trội so với các sản phẩm cạnh tranh ở cả chế độ garanti hay chạy ở dải tốc độ từ 20 – 80 km/h. Bên cạnh đó, công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao GVC Plus cũng được trang bị trên mẫu xe thế hệ mới này giúp New Mazda2 kiểm soát tốt nhất sự ổn định và cân bằng của xe trong mọi tình huống chuyển hướng ngay cả với người mới lái xe

Hiện New Mazda2 và New Mazda Sport nhập khẩu từ Thái Lan đang được Thaco phân phối với 4 tùy chọn phiên bản cùng mức giá khởi điểm chỉ từ 479 triệu đồng sau khi chính thức giảm giá niêm yết trong tháng 7.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm