11:54  | 

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc

Chỉ có 50 chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos được sản xuất với nhiều sự đặc biệt và bí ẩn khiến khách hàng sẽ phải tò mò.

Một điều mà các nhà thiết kế Rolls-Royce không thiếu đó là sự sáng tạo. Mô hình phiên bản giới hạn mới nhất của nhà sản xuất ô tô đến từ Anh Quốc là bộ sưu tập Wraith Kryptos đã minh chứng cho thấy hầu như bất kỳ chủ đề nào đều có thể hiện thực hoá.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-2.jpg

Điều làm cho mô hình bespoke này trở nên khác biệt là việc Rolls-Royce đã kết hợp một loạt các tập tin được mã hóa và chỉ có hai người biết câu trả lời đó là Giám đốc điều hành Rolls-Royce, Muller-Otvos và nhà thiết kế Katrin Lehmann. Toàn bộ bộ sưu tập sẽ chỉ bao gồm 50 chiếc được sản xuất. Tên Kryptos có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại ám chỉ một điều bí ẩn được mã hóa, thậm chí có chút liên tưởng đến thần thần thoại.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-15.jpg

Mật mã được mã hóa bên trong bộ sưu tập Wraith Kryptos đưa khách hàng vào một hành trình khám phá đầy hấp dẫn. Để bắt đầu đi tìm thông điệp, trước tiên người mua sẽ phải nhìn vào biểu tượng Spirit of Ecstasy, tại đây có một bản khắc với chi tiết men xanh ở chân của biểu tượng.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-1.jpg

Bỏ qua các chi tiết bí ẩn, Bộ sưu tập Wraith Kryptos tự hào có màu sắc bên ngoài Delphic Grey độc đáo, bao gồm màu cơ bản là Anthracite với các mảnh mica màu xanh lam và xanh lục chỉ xuất hiện dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tiếp đến là đường coachline vẽ bằng tay có màu xanh giống màu chủ đạo. Hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài là bộ mâm mới được đánh bóng bằng tay với viền logo có màu xanh.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-19.jpg

Sự đặc biệt tiếp tục xuất hiện bên trong khoang cabin. Ghế ngồi bọc da Selby Grey đi kèm những đường chỉ màu xanh. Các mật mã được thêu trên tựa đầu ghế ngồi thay thế cho biểu tượng RR quen thuộc. Bầu trời sao cũng được tạo hình theo phong cách không thể độc đáo hơn phù hợp với ấn bản đặc biệt này. Cũng giống như ngoại thất, tô điểm cho nội thất vẫn là các chi tiết màu xanh độc đáo.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-8.jpg

Rolls-Royce Wraith Kryptos vẫn được trang bị động cơ xăng tăng áp kép V12, 6.6 lít cho công suất tối đa 632 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp. Wraith Kryptos có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-18.jpg

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-17.jpg

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-5.jpg

Rolls-Royce Wraith Kryptos sản xuất giới hạn 50 chiếc rolls-royce-wraith-kryptos-collection-13.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Theo: Carscoops 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm