08:55  | 

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam

Mẫu SUV đến từ Mỹ được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam, giá bán khoảng hơn 5 tỷ đồng cạnh tranh trực tiếp với BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Audi Q7, ...

Mặc dù Lincoln vẫn chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam thế những trong vài năm trở lại đây, những mẫu xe của thương hiệu này đã được đưa về khá nhiều. Sau thành công của đàn anh Navigator thế hệ mới, một mẫu SUV khác của hãng xe Mỹ cũng đã có mặt tại Việt Nam là Aviator 2020.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-4.jpg

Cũng giống như Navigator, những chiếc Aviator về Việt Nam vẫn thuộc bản cao cấp Black Label. Lincoln Aviator Black. Xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ mới.

 

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-1.jpg

Về kích thước tổng thể, Lincoln Aviator 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.062 x 2.022 x 1.768 mm, chiều dài trục cơ sở 3.025 mm. Aviator có kích thước lớn hơn BMW X5 với các thông số lần lượt là 4.922 x 2.004 x 1.745 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.975 mm. 

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-57.jpg

Thiết kế tổng thể của Aviator có nhiều điểm tương đồng với đàn anh cỡ lớn Navigator đang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn dạng lưới mắt cáo đặc trưng của Lincoln. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu nối liền từ trái qua phải tương tự đàn anh Navigator 2020.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-12.jpg

Aviator được trang bị cụm đèn pha LED thông minh thiết kế ấn tượng. Trong những điều kiện ánh sáng nhất định như ban đêm, ánh sáng yếu, tầm nhìn hạn chế do có chướng ngại vật, hệ thống đèn sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhằm tạo thuận lợi nhất cho người lái. Những chiếc Lincoln Aviator Black Label 2020 được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước lên đến 22 inch.

Giống như nhiều xe Mỹ khác, Lincoln Aviator cũng sở hữu cửa lái có thể đóng mở bằng mã số. Dòng chữ Aviator gắn tại cột A, gương chiếu hậu ốp kim loại mạ chrome, camera trong hệ thống camera 360 độ. Phía sau chiếc Lincoln Aviator Black Label nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED thiết kế nối liền 2 bên, ống xả kép đặt đối xứng hai bên. Cốp sau mở điện hoặc bằng chìa khoá.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-18.jpg

Bên trong khoang nội thất, xe được trang bị cụm đồng hồ độc đáo, lấy cảm hứng từ Bell và Ross, một công ty sản xuất đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế mang đặc trưng của các trang thiết bị trên máy bay. Ngoài ra, những chi tiết trang trí bằng gỗ cũng được thay thế bằng các chi tiết bằng nhôm tạo hình ấn tượng gợi nhắc đến các bảng điều khiển của những chiếc máy bay mang phong cách cổ điển.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-35.jpg

Cảm hứng thiết kế này tiếp tục ghi dấu ấn trên những chiếc ghế bọc da cao cấp, mềm mại, tích hợp tính năng mát-xa và điều chỉnh 30 hướng trên bản cao nhất. Ghế trước có thiết kế 2 lớp như trên Navigator Black Label. Một trang bị không kém phần nổi bật đó là cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình head-up cỡ lớn. Tất cả những chi tiết này đều toát lên sự sang trọng, tinh tế vừa cổ điện vừa hiện đại. Hệ thống âm thanh Revel Ultima 28 loa.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-53.jpg

Với phiên bản cao cấp Black Label được đưa về Việt Nam, xe sẽ có hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia giống với Navigator Black Label. Hai ghế ngồi có kích thước lớn được ngăn cách nhau bởi bệ tỳ tay tích hợp nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại. Bề mặt cũng được ốp chất liệu nhôm rất ấn tượng như trên tap-lô. Xe cũng sở hữu cửa sổ trời siêu rộng chỉnh điện. Hàng ghế thứ 3 đủ cho 2 người ngồi, khoảng duỗi chân được đánh giá ở mức vừa phải.

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-50.jpg

Về truyền động, Aviator Black Label 2020 dùng động cơ xăng, tăng áp kép V6 3.0 lít với hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, đi kèm tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh. Động cơ của Lincoln Aviator mạnh hơn các đối thủ như BMW X5 (335 mã lực), Mercedes-Benz GLE 450 (367 mã lực) hay Volvo XC90 (320 mã lực), ...

Chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam lincoln-54.jpg

Xe được doanh nghiệp tư nhân Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết đưa về phục vụ nhu cầu của đại gia Việt. Chiếc Lincoln Aviator Black Label này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một vị khách tại Hà Nội.

>> Ảnh chi tiết Lincoln Aviator Black Label 2020 vừa về Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm