09:47  | 

Toyota Harrier 2021 bắt mắt hơn qua tay hãng độ Wald International

Ngay sau khi Toyota Harrier 2021 nhận được gói độ thể thao TRD tại Nhật Bản, nhà độ Wald International tiếp tục thực hiện những nâng cấp về kiểu dáng cho mẫu SUV này khiến chiếc xe trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn.

Ở phía trước, Wald International đã thực hiện một số tinh chỉnh dành cho Toyota Harrier 2021 bao gồm lưới tản nhiệt phía trên mạ chrome mới và lưới tản nhiệt phía dưới sơn đen. Ngoài ra, cánh lướt gió trước mở rộng hơn cũng được hoàn thiện với màu sơn đen, kết hợp cùng bộ chia gió mạ chrome sáng bóng.

Toyota Harrier 2021 bắt mắt hơn qua tay hãng độ Wald International wald-international-toyota-harrier-1b-1024x555.webp

Có thể thấy trong khi các bộ phận TRD khiến Toyota Harrier 2021 trở nên góc cạnh và dữ dằn hơn thì nhà độ Wald lại chọn cách thực hiện những nâng cấp tinh tế góp phần mang đến cho mẫu SUV này một diện mạo bắt mắt hơn khi nhìn trực diện.

Di chuyển ra hai bên thân xe, Wald đã trang bị cho mẫu xe này ốp sườn xe mới có phần hơi mở rộng cùng các chi tiết trang trí mạ chrome. Trong khi đó, những nâng cấp phía sau bao gồm cản sau mới tích hợp ống xả dạng tứ kiểu Lexus IS F, bộ mâm đa chấu mạ chrome và gầm xe được hạ thấp đáng kể.

Toyota Harrier 2021 bắt mắt hơn qua tay hãng độ Wald International wald-international-toyota-harrier-2-1-768x363.jpg

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Toyota Harrier 2021 bản độ Wald nhưng trước mắt phiên bản này sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Nhật Bản.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Harrier 2021 được bán ra tại đây dưới dạng mẫu Toyota Venza thế hệ mới nhất. Xe được trang bị động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh cho công suất tối đa 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 Nm. Bên cạnh đó, Toyota Venza 2021 còn được cung cấp hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ 2.5L, 4 xi-lanh kết hợp với một motor điện mạnh 118 mã lực đi kèm với hệ dẫn động cầu trước, trong khi biến thể hybrid AWD cho tổng công suất kết hợp 219 mã lực cũng được phân phối tại thị trường Nhật Bản.

Toyota Venza 2021 chính thức lộ diện

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm