13:24  | 

Vespa Primavera Sean Wotherspoon ra mắt tại Việt Nam, giá 135 triệu

Ngày 13/7, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Sean Wotherspoon với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa “biểu tượng phong cách nước Ý” Vespa và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Sean Wotherspoon.

Được phát triển trên thân thép liền khối của Vespa Primavera, nhà thiết kế Sean Wotherspoon đã tạo ra một phong cách mới dành cho những thị dân trẻ tuổi,song cũng đủ tinh tế để chiếm lấy tình cảm của đối tượng khách hàng rộng hơn cùng chia sẻ đam mê cái đẹp.

Sean đã đem đến cho Vespa những nét chấm phá đậm cá tính, hòa trộn giữa sự hoài cổ và phong cách đương đại. Cảm hứng đến từ chính tình yêu của Sean với phong cách cổ điển old school, bảng phối màu rực rỡ lấy cảm hứng từ chính Vespa.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon ra mắt tại Việt Nam, giá 135 triệu primavera-sean-wotherspoon-3.jpg

Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡvà tương phản theo phong cách thập niên 80. Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng thời thượngở cà vạt xe, mào xe, viềnthân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa.

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được thể hiện qua các chi tiết mạ chrome như các viền đèn LED phía trước và sau, giá đèo trước, tay nắm sau, ốp cụm công tắc, mào xe trên chắn bùn. Những chi tiết sơn đen như tay láivà ốp ống xả cũng góp phần làm nên thiết kế tinh tế tổng thể.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon ra mắt tại Việt Nam, giá 135 triệu primavera-sean-wotherspoon-2.jpg

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, nhung và cao su. Thân xe bằng thép liền khối đặc trưng của Vespa được kết hợp cùng khu vực để chân bằng chất liệu nhựa sơn đỏ bóng đồng điệu với lò xo, nhấn nhá thêm chất liệu cao su màu xanh lam đậm nổi bật.

Đặc biệt hơn, Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi trẻ trung. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo đột phá, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.

Thân xe được trang trí bằngchuỗi logo “Primavera” từ nhỏ đến lớn được xếp đặt độc đáo, tạo hiệu ứng phong cách ấn tượng.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon ra mắt tại Việt Nam, giá 135 triệu primavera-sean-wotherspoon-1.jpg

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị động cơ iGet 125cc tiên tiến, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản này cũng được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Sean Wotherspoon được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc tại Việt Nam, đi kèm giá bán 135 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT).

Đánh giá Vespa Primavera 125 ABS: Chuẩn xe chơi Tết cho phái đẹp

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm