19:00  | 

Vietnam Star ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bảo dưỡng xe Mercedes-Benz

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2020 với ưu đãi lên đến 25% dầu AMG và một số phụ tùng chính hãng.

Ưu đãi “thả phanh", bảo dưỡng thả ga

Với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng, đồng thời hiểu được việc giữ vững giá trị xe cho khách hàng là một công việc cần thiết, Vietnam Star đã triển khai chương trình “Phụ tùng chính hãng. Giữ vững giá trị xe Mercedes-Benz”. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2020 của hệ thống Vietnam Star.

Chương trình áp dụng cho khách hàng sở hữu dòng xe du lịch bao gồm cả V-Class và Vito tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Khuyến mãi 25% dầu AMG chỉ có tại hệ thống Vietnam Star; Ưu đãi 20% má phanh, đĩa phanh, cao su gạt mưa, ắc qui, lọc gió điều hòa; Tặng cảm biến má phanh khi thay má phanh; Miễn phí cập nhật phần mềm, rửa xe. 

Chương trình được triển khai từ nay đến 31/07/2020, áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa trên toàn hệ thống của Vietnam Star.    

Vietnam Star ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bảo dưỡng xe Mercedes-Benz phu-tung-mercedes-02.jpgChương trình “Phụ tùng chính hãng. Giữ vững giá trị xe Mercedes-Benz”. 

Bí quyết giúp “xế yêu” luôn vận hành hoàn hảo theo thời gian 

Để “xế yêu” luôn trong tình trạng vận hành hoàn hảo theo thời gian, chủ nhân cần kiểm tra và bảo dưỡng xe thường xuyên theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Riêng đối với Mercedes-Benz, hãng xe luôn chú trọng đến khả năng vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất động cơ luôn ở mức tối ưu nhất. 

Hãng xe Đức đã nghiên cứu cũng như phát triển riêng loại dầu nhờn chuyên biệt dành cho động cơ Mercedes-Benz, giúp khối động cơ hạn chế tối đa việc ma sát khi vận hành, giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, với những chiếc Mercedes-AMG sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, vì thế động cơ luôn trong tình trạng sẵn sàng bứt phá, dầu nhớt còn có công dụng làm giảm nhiệt độ đáng kể khi xe vận hành ở tốc độ cao liên tục. Do đó, Mercedes-Benz luôn khuyến cáo khách hàng chỉ sử dụng dầu nhờn chính hãng, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu đến mức tối ưu, giảm thiểu ma sát, bôi trơn các bộ phận chuyển động đồng thời duy trì khả năng vận hành ổn định của động cơ.

Vietnam Star ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bảo dưỡng xe Mercedes-Benz phu-tung-mercedes-01.pngƯu đãi chỉ có tại Vietnam Star.

Má phanh là chi tiết rất quan trọng không thể xem thường, góp phần mang đến sự an toàn cho người lái và các thành viên khác trong xe. Má phanh có thể bị bào mòn sớm hơn do điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, hoặc tuỳ vào phong cách lái xe của mỗi người. Cũng không loại trừ yếu tố xe vận hành thường xuyên trong các đô thị đông đúc, má phanh hoạt động liên tục dẫn đến việc bào mòn sớm hơn. Vì vậy, xe cần được kiểm tra thường xuyên hoặc khi xe xuất hiện cảnh báo hệ thống cảm biến phanh, cũng là lúc nên thay mới nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất. 

Song song đó, lọc gió điều hoà cũng là chi tiết quan trọng không kém, góp phần mang đến luồng không khí trong sạch trong xe. Để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, cần thường xuyên kiểm tra, thay thế lọc gió điều hoà cho xe. Bụi bẩn bám nhiều lên bề mặt của lọc gió điều hoà, hạn chế việc làm lạnh của xe, tiêu hao nhiên liệu hơn. Các tạp chất bám bẩn lâu ngày sẽ sản sinh ra những nấm mốc độc hại, ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng xe.

Cẩn trọng với phụ tùng ô tô giả

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều phụ tùng nguồn gốc không rõ ràng. Khi lắp những phụ tùng này vào xe sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro theo thời gian sử dụng. Chưa kể khả năng tương thích với các thiết bị điện của xe, các cảm biến điện tử trên xe sẽ bị ảnh hưởng, phá hỏng các chi tiết khác bên trong và làm giảm tuổi thọ xe.

Sử dụng dịch vụ chính hãng và thay thế phụ tùng đúng thương hiệu luôn là lời khuyên được các chuyên gia khuyến cáo. Các phụ tùng chính hãng đã được kiểm định chất lượng, mang đến sự tương thích cao nhất với xe khi lắp vào. Ngoài việc được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn và chăm sóc đúng cách nhằm đảm bảo tính vận hành ổn định, trơn tru trên mọi hành trình.

Khách hàng đến với xưởng dịch vụ Vietnam Star sẽ được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn, thay thế các vật tư, linh phụ kiện chính hãng nếu cần thiết, từ đó sẽ giúp chiếc xe vận hành ổn định, bền bỉ nhất.

Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối thương hiệu xe Mercedes-Benz với nhiều giải thưởng lớn như:

- 8 năm liên tiếp đạt giải “Dịch vụ xuất sắc nhất” tại Việt Nam.

- Đại lý xuất sắc nhất 2019.

- Đại lý sở hữu chi nhánh duy nhất bán trên 1000 xe trong năm 2019.

- Đại lý bán xe đã qua sử dụng tốt nhất hệ thống trong năm 2019.


Qúy khách quan tâm đến chương trình ưu đãi của Mercedes-Benz Vietnam Star có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ số Hotline Miền Bắc: 1800 6143 | Miền Nam: 1800 6142

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm