10:08  | 

Vừa ra mắt, Ford Bronco 2021 bản cao cấp nhất đã ‘cháy hàng’

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, toàn bộ 3.500 chiếc Ford Bronco First Edition 2021 đã được khách hàng nhanh tay đặt cọc giữ chỗ.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Bronco – mẫu SUV biểu tượng một thời của Ford đã chính thức trở lại và nhanh chóng trở thành mẫu xe vô cùng “hot”. Bằng chứng là chỉ trong vòng hơn 3 tiếng, phiên bản cao cấp nhất First Edition của Ford Bronco với số lượng sản xuất giới hạn 3.500 chiếc đều đã được người dùng đặt hàng trước.

Vừa ra mắt, Ford Bronco 2021 bản cao cấp nhất đã ‘cháy hàng’ 2021-ford-bronco-first-edition.jpg

Phiên bản First Edition sở hữu tất cả các trang bị của bản Badlands cao cấp với giá bán từ 48.875 USD, đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung. Bên cạnh đó, Ford Bronco First Edition cũng có những điểm nhấn thiết kế ngoại thất hầm hố và cơ bắp của bản Wildtrak.

Phiên bản giới hạn này còn được cung cấp các gói trang bị Lux và Sasquatch. Mui cứng Shadow Black và ghế bọc da có sưởi là trang bị tiêu chuẩn. Nếu mua hết các tùy chọn, Bronco First Edition bản 2 cửa sẽ có giá lên đến 59.305 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển).

Để đặt hàng trước mẫu Ford Bronco, người dùng chỉ cần chi 100 USD và sẽ được hoàn lại nếu không muốn mua xe nữa. Ford Bronco dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng vào đầu năm 2021.

Vừa ra mắt, Ford Bronco 2021 bản cao cấp nhất đã ‘cháy hàng’ 2021-ford-bronco-02.jpg

Nếu không muốn chi hơn 60.000 USD cho một chiếc Bronco First Edition, người dùng vẫn có thể đặt mua phiên bản Base của mẫu SUV địa hình này với giá khởi điểm rất hấp dẫn từ 29.995 USD (đã bao gồm phí vận chuyển). Khách hàng có thể tăng cường khả năng off-road của phiên bản này bằng cách mua thêm gói trang bị Sasquatch bao gồm mâm xe beadlock 17 inch bọc trong lốp 35 inch, khóa vi sai ở cầu trước và cầu sau, giảm chấn Bilstein.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm