08:18  | 

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic

Khoảng 1 tuần sau khi Hyundai công bố những hình ảnh chính thức của mẫu Elantra N-Line 2021, mẫu sedan thể thao này đã lộ diện trên đường ở quê nhà Hàn Quốc với tên gọi Avante N-Line.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-5jpg.webp

Chiếc Hyundai Elantra N-Line 2021 lộ diện ngoài đời thực sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với một diện mạo thể thao, cực ngầu. Elantra N Line 2021 được trang bị lưới tản nhiệt độc quyền được thiết kế dành riêng cho bản N Line với các họa tiết trang trí rất ấn tượng, góp phần mang đến một diện mạo mới năng động và dữ dằn hơn cho Elantra.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-5.png

Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt còn có logo N Line tạo dấu ấn đặc trưng. Hai bên lưới tản nhiệt là các hốc hút gió mang phong cách xe đua thể thao với thiết kế hình 3 mũi tên mang đến cảm giác năng động hơn.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-3.png

Bên cạnh đó, Elantra N Line 2021 còn được cung cấp cánh gió bên thể thao và bộ mâm 18 inch 2 tông màu đen-bạc mới với thiết kế khá lạ mắt. Những nâng cấp khác dành cho Elantra N Line mới bao gồm ống xả đôi thể thao, cánh gió đuôi xe và bộ khuếch tán phía sau.

Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị ghế ngồi thể thao N với đệm lót bằng da, vô lăng N bọc da cùng các chấu kim loại, cần chuyển số kết hợp trang trí da và kim loại, các pê-đan bằng hợp kim… tạo nên sự khác biệt với bản Elantra thông thường.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-i30-sedan-61.jpg

Một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Elantra N Line 2021 bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Đèn pha thông minh, Cảnh báo tài xế mất tập trung, Hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù và Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-2.png

Bên cạnh đó, Hyundai cũng cung cấp rất nhiều các bộ phận của gói trang bị hiệu sất cao N performance giúp chủ xe thoải mài tùy chỉnh chiếc Elantra N Line 2021 của mình. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về những trang bị tùy chọn này.

Cung cấp sức mạnh cho Elantra N Line 2021 là động cơ tăng áp 1.6L GDI quen thuộc của Hyundai đã được sử dụng trên các dòng xe N Line khác, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Khối động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Ảnh thực tế Hyundai Elantra N-Line 2021: Thiết kế bắt mắt, đấu Honda Civic hyundai-elantra-n-line-1.png

Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, hãng đã tiến hành cải tiến hệ thống treo của Elantra N Line 2021 để tăng độ cứng cùng các bộ kẹp phanh trước lớn hơn nhằm tăng hiệu suất vận hành của xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm