10:14  | 

Audi A3 bản trục cơ sở dài lộ diện, sử dụng động cơ 1.5L tăng áp

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Audi A3 phiên bản trục cơ sở kéo dài đã xuất hiện trên một số trang mạng tại Trung Quốc, thu hút đông đảo sự chú ý của giới mộ điệu.

Theo trang tin Auto163 của Trung Quốc, phiên bản trục cơ sở kéo dài của Audi A3 sẽ được đặt tên là A3L. Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản tiền sản xuất đã lộ diện trên đường chạy thử mà không hề có lớp ngụy trang nào.

Audi A3 bản trục cơ sở dài lộ diện, sử dụng động cơ 1.5L tăng áp audi-a3-1.jpg

Hiện vẫn chưa rõ kích thước cụ thể của mẫu Audi A3 phiên bản trục cơ sở kéo dài nhưng tất cả mẫu xe Audi A3 bán ở Trung Quốc bao gồm cả phiên bản sedan và Sportback sẽ được sản xuất tại nhà máy FAW-Volkswagen East China ở Thanh Đảo. Bên cạnh đó, dường như không có sự khác biệt quá lớn về thiết kế ngoại thất giữa các mẫu A3 mới dành cho thị trường Trung Quốc và tại các thị khác trên thế giới.

Audi A3 bản trục cơ sở dài lộ diện, sử dụng động cơ 1.5L tăng áp audi-a3-2.jpg

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế đèn pha sắc nét và mạnh mẽ, đồng thời có ba lỗ thông gió nhỏ phía trên lưới tản nhiệt nhằm tôn vinh chiếc Audi Quattro nguyên bản huyền thoại. Đèn pha của A3 cũng tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, trong khi cụm đèn hậu được thiết kế mới bắt mắt hơn.

Audi A3 bản trục cơ sở dài lộ diện, sử dụng động cơ 1.5L tăng áp audi-a3-5.jpg

Bên trong cabin, khoang nội thất của A3 mới ở Trung Quốc được trang bị sẵn màn hình thông tin giải trí MMI 10,1 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, trong khi ở các thị trường khác người dùng được cung cấp tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Một loạt các hệ truyền động được cung cấp cho A3 tại châu Âu nhưng có vẻ như sẽ chỉ có duy nhất một động cơ được cung cấp cho Audi A3 tại Trung Quốc. Theo trang Auto163, chiếc Audi nhỏ gọn này sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm