12:59  | 

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang

Toyota Corolla Cross 1.8V 2021 được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về và bán với giá 820 triệu đồng. Mẫu xe này được trang bị gói an toàn hiện đại Toyota Safety Sense không thua kém nhiều mẫu xe sang.

Là một sản phẩm hoàn toàn mới của Toyota nhưng Corolla Cross đã rất nhanh chóng được đưa về Việt Nam để ra mắt người tiêu dùng. Mẫu xe này được bán với 3 phiên bản gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HV đi kèm giá bán lần lượt từ 720 triệu, 820 triệu và 910 triệu đồng.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 12.jpg
Toyota Corolla Cross 1.8V 2021 giá 820 triệu đồng.

Phiên bản có giá bán tầm trung là 1.8V nhận được nhiều sự quan tâm nhờ giá bán hợp lý, trang bị tiện nghi và an toàn tiên tiến hàng đầu trong phân khúc. Corolla Cross 1.8V đắt hơn bản G 100 triệu và thấp hơn bản HV dùng động cơ Hybrid 90 triệu. 

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 5.jpg

Toyota Corolla Cross 1.8V 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x1.620 mm, chiều dài trục cơ sở 2.640 mm, khoảng sáng gầm khiêm tốn chỉ 161 mm. Toyota Corolla Cross có bình nhiên liệu 47 lít, dung tích khoang chứa đồ nguyên bản khá lớn lên đến 440 lít giúp người dùng mang được nhiều đồ hơn khi di chuyển hành trình dài.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 18.jpg

Về thiết kế, Toyota Corolla Cross cũng có thể được xem là một phiên bản thu nhỏ của mẫu xe RAV4 đang cực kì thành công tại thị trường Mỹ. Xe được phát triển dựa trên khung gầm TNGA đang dần phổ biến trên các mẫu xe mới của hãng xe Nhật tuy nhiên lại khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam. 

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 25.jpg

Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái. Trọng tâm của xe cũng được hạ thấp hơn so với khung gầm cũ.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 15.jpg

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt giống đàn anh RAV4 với những chi tiết nhựa màu đen nối liền nhau, đèn pha LED và đèn định vị LED tinh tế ăn khớp với cụm lưới tản nhiệt. Cản trước hầm hố ốp nhựa màu đen vuốt ngược lên. Đèn gầm cũng được sử dụng công nghệ LED. Camera trước được gắn phía dưới logo Toyota nằm trong cụm lưới tản nhiệt.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 26.jpg

Hai bên thân tiếp tục có sự xuất hiện của những mảng miếng nhựa đen ốp tại hông và vòm bánh trước, sau. Mâm xe kích thước 18 inch thiết kế bắt mắt đi kèm lốp 225/50. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, camera hai bên gắn tại chân gương. Ở phía sau vẫn là phong cách quen thuộc chia sẻ từ RAV4. Đèn hậu LED thiết kế đơn giản, ốp cản sau có màu trùng màu ngoại thất vuốt ngược lên, cánh lướt gió trên mui, tên xe Corolla Cross gắn dưới logo Toyota.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 21.jpg

Tiến vào bên trong, phong cách thiết kế quen thuộc trên những chiếc gầm cao của Toyota tiếp tục được áp dụng cho Corolla Cross 2021. Nội thất trên bản 1.8V được bọc da cao cấp đục lỗ thông hơi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, hai ghế phía sau có khả năng ngả khá tốt và cũng có thể gập phẳng tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 10.jpg

Màn hình trên Corolla Cross 2021 có kích thước 9 inch, sử dụng cả ngôn ngữ tiếng Việt tiện dụng, kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, Androind Auto, Bluetooth, ... Màn hình kích thước 9 inch hiển thị rõ nét hệ thống camera 360 độ. Khi xi-nhan trái hay phải, camera bên hướng đó sẽ được hiển thị rộng hơn trên màn hình. Khi vào số lùi hay đi chậm, camera trước và sau cũng sẽ hiển thị trên màn hình này.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 8.jpg

Vô-lăng trên Corolla Cross 1.8V là loại 3 chấu quen thuộc của Toyota, chỉnh cơ, được bọc da tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản trong đó có kích hoạt các công nghệ an toàn tiên tiến. Phía sau là đồng hồ cơ kết hợp màn hình điện tử kích thước 4,2 inch. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, có cửa gió cho khoang sau. Phiên bản này cũng sở hữu cửa sổ trời cho khoang lái chỉnh điện. Xe sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa đặc biệt là công nghệ sạc điện thoại không dây.

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 13.jpg

Xét về hệ thống an toàn trên Corolla Cross, chiếc C-SUV này được trang bị khá đầy đủ các trang bị an toàn hiện đại như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí (2 trước, 2 rèm, 2 hông, 1 đầu gối ghế tài).

Giá trị nhất là Gói an toàn Toyota Safety Sense hỗ trợ việc lái xe rất tốt với nhiều chức năng hữu ích như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu, an toàn như xe sang 28.jpg

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng sở hữu hàng loạt các trang bị tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera toàn cảnh 360 độ,…

Phiên bản Corolla Cross 18V 2021 được trang bị động cơ xăng 1.8L, 4 xy-lanh, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước. Corolla Cross hoàn toàn mới sẽ có mặt tại đại lý của Toyota từ ngày 15/8.

Ảnh chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V 2021 giá 820 triệu đồng

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm