14:35  | 

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD

Hãng độ Roush mới đây vừa tung ra gói nâng cấp mới dành cho Ford Ranger nhằm giúp chiếc bán tải này trở nên hầm hố và mạnh mẽ không kém gì phiên bản Ranger Raptor hiệu suất cao với mức giá rất hấp dẫn, chưa đến 13.000 USD.

Nếu Chevrolet có Colorado ZR2, Toyota có Tacoma TRD Pro và Jeep có Gladiator Rubicon thì Ford cũng sở hữu phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor. Tuy nhiên Ranger Raptor lại không có sẵn thị trường Mỹ.

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD roush-ford-ranger-1.jpg

Chính vì vậy, hãng độ xe Ford lâu năm Roush đã cung cấp gói nâng cấp mới cho Ranger bao gồm những tinh chỉnh về ngoại hình và hệ thống treo hứa hẹn sẽ tăng khả năng vượt địa hình cho mẫu bán tải này.

Những nâng cấp về ngoại thất bao gồm vòm bánh xe mở rộng và sơn màu xám mờ từ tính Magnetic Grey mới, đèn pha LED kép, móc kéo màu đỏ tích hợp vào cản trước, đèn trợ sáng Roush R. Bộ bodykit đậm chất cơ bắp Mỹ cùng lưới tản nhiệt đặc trưng với logo Roush khiến chiếc Ranger này trông hầm hố không khác gì bản hiệu suất cao Ranger Raptor.

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD roush-ford-ranger-2.jpg

Trong khi đó, ở bên trong khoang cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc da thêu logo "ROUSH" trên tựa lưng, thảm sàn WeatherTech cùng bảng điều khiển trung tâm tùy chọn.

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD roush-ford-ranger-4.jpg

Về khả năng vận hành, Ranger Roush được trang bị giảm xóc Fox, mâm xe Roush 18 inch mới bọc trong lốp Grabber AT/X 32 inch. Tuy nhiên, gói nâng cấp của Roush không ảnh hưởng đến động cơ. Theo đó, xe vẫn sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD roush-ford-ranger-3.jpg

Chụp ống xả được làm bằng thép không gỉ nên dù hiệu suất giữ nguyên nhưng Ranger Roush sẽ cho ra âm thanh mạnh mẽ hơn.

Ford Ranger hầm hố hơn với gói nâng cấp Roush gần 13.000 USD roush-ford-ranger.jpg

Gói nâng cấp Roush có giá bán là 12.750 USD. Trong khi đó nếu mua một chiếc Ford Ranger Roush 4x2, người dùng sẽ phải chi số tiền là 36.860 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm