10:15  | 

Hyundai Santa Fe 2021 nhận được những nâng cấp quan trọng tại Mỹ

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe sẽ sớm được trình làng tại thị trường Mỹ với một loạt thay đổi đáng giá, hứa hẹn sẽ tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” cho hãng xe Hàn Quốc.

Hyundai đã chính thức công bố dòng sản phẩm đời 2021 dành cho thị trường Mỹ. Trong đó, một trong những thay đổi quan trọng nhất là sự biến mất của Elantra GT và Elantra GT N Line, bên cạnh một loạt nâng cấp đáng kể dành cho các mẫu crossover của Hyundai.

Hầu hết phiên bản 2021 của các dòng xe Hyundai đều được nâng cấp dựa trên phiên bản cũ, chẳng hạn như Kona và Tucson sẽ nhận gói trang bị ngoại thất mới (Kona Night Edition) hoặc tùy chọn màu sơn mới (Tucson Coliseum Gray). Ngoài ra, mẫu Palisade 2021 cũng nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế với việc bổ sung phiên bản Calligraphy đầu bảng.

Hyundai Santa Fe 2021 nhận được những nâng cấp quan trọng tại Mỹ 2021-hyundai-santa-fe-15-2.jpg

Santa Fe 2021 có lẽ là một trong những mẫu xe gây tranh cãi nhất trong bản thông cáo báo chí của Hyundai. Theo đó, hãng xe Hàn Quốc dù không khẳng định Santa Fe 2021 dành cho thị trường Mỹ sẽ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được giới thiệu tới người dùng toàn cầu hồi tháng 6 vừa qua nhưng cho biết đây sẽ là một phiên bản cải tiến đáng mong chờ.

Hyundai Santa Fe 2021 nhận được những nâng cấp quan trọng tại Mỹ 2021-hyundai-santa-fe-19-2.jpg

Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Santa Fe 2021 đã lột xác ấn tượng với ngoại hình và thiết kế nội thất mới. Ngoài ra, Santa Fe 2021 còn được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu nhằm mang đến những cải tiến về hiệu suất, khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Bên cạnh đó, Santa Fe 2021 còn được cung cấp phiên bản PHEV 265 mã lực tại châu Âu.

Hyundai Santa Fe 2021 nhận được những nâng cấp quan trọng tại Mỹ 2021-hyundai-santa-fe-23-2.jpg

Trang Motor1 cho rằng nhiều khả năng Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới nhất sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Tất cả những gì người dùng Mỹ chờ đợi lúc này là bản thông cáo mới nhất của hãng xe Hàn Quốc.

Đối với mẫu crossover Hyundai Venue, bước sang phiên bản 2021, mẫu xe này sẽ loại bỏ hộp số sàn 6 cấp và mâm xe hợp kim thép trên phiên bản SE cơ sở. Đáng chú ý, gói trang bị Convenience Package và các trang bị tiêu chuẩn dành cho bản Denim đầu bảng hiện đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho bản SEL. Điểm duy nhất phân biệt phiên bản Denim với bản SEL là màu sơn Denim độc quyền với phần nóc xe màu trắng.

Hiện Hyundai vẫn chưa công bố giá bán cho các mẫu xe đời 2021.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm