14:56  | 

Hyundai Venue gần đạt điểm số an toàn cao nhất của IIHS

Mẫu SUV nhỏ nhất của Hyundai – Venue vừa giành được giải thưởng uy tín Top Safety Pick 2020 từ cơ quan kiểm định an toàn Mỹ là Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS).

Cách đây hơn một năm, Hyundai đã giới thiệu mẫu SUV nhỏ nhất của mình mang tên Venue tại triển lãm New York Auto Show 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe đắt khách nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ nói chung. Giờ đây, mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc tiếp tục có thêm một lợi thế để thu hút khách hàng đó là giải thưởng an toàn danh giá Top Safety Pick 2020 của IIHS.

Tiêu chí giải thưởng an toàn của IIHS đã thay đổi trong những năm gần đây theo hướng ngày càng khắt khe hơn như hoàn thành tốt 6 bài thử nghiệm va chạm khác nhau, đèn pha phải có mức chiếu sáng tối thiểu là chấp nhận được hay khả năng bảo vệ người đi bộ trên đường.

Hyundai Venue gần đạt điểm số an toàn cao nhất của IIHS 2020-hyundai-venue-9.jpg

Đối với Venue, mẫu SUV cỡ nhỏ này được đánh giá cao trong các bài thử nghiệm ngăn ngừa va chạm ở cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cao với các tính năng tùy chọn bổ sung. Về khía cạnh bảo vệ người đi bộ, Venue cũng đạt chuẩn với bản cơ sở và được đánh giá tốt hơn với phiên bản nâng cao.

Trong khi hệ thống đèn pha LED tùy chọn trên Venue mới chỉ dừng ở mức chấp nhận được, thì đèn pha tiêu chuẩn lại bị đánh giá thấp do khả năng chiếu sáng các góc kém. Nếu Venue được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn, mẫu xe này sẽ nhận được giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick +, giải thưởng mà nhiều mẫu xe cỡ lớn và đắt tiền khác cũng ao ước.

Hyundai Venue gần đạt điểm số an toàn cao nhất của IIHS 2020-hyundai-venue-review.jpg

Theo đánh giá của trang Motor1, Hyundai Venue là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ đáng để cầm lái khi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và dễ chịu cho người dùng. Dù là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng Hyundai Venue lại mang đến cho người dùng một không gian cabin rất tiện nghi và thoải mái.

Trong khi đó, ngoại thất của Hyundai Venue nổi bật so với các mẫu xe cùng phân khúc. Nếu mẫu xe này được gia tăng thêm sức mạnh thì theo chuyên trang Motor1, Hyundai Venue chính là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay.

Đánh giá Hyundai Venue 2020: Mẫu SUV cỡ nhỏ cá tính cho gia đình

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm